Quảng cáo

HLV Hải Phòng chỉ ra sự khác biệt lớn nhất của Viettel

Chủ nhật, 12/07/2020 07:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Anh Tuấn cho rằng tiền vệ Hồ Khắc Ngọc là sự khác biệt lớn nhất giữa Viettel và Hải Phòng ở cuộc đối đầu tại vòng 9 V.League 2020.

Ở cuộc đối đầu vào tối ngày 11/7 vừa qua, CLB Viettel đã dễ dàng đánh bại Hải Phòng với tỷ số đậm đà 4-0 trên SVĐ Hàng Đẫy tại vòng 9 của V.League 2020. Những cầu thủ đã ghi bàn cho đội chủ nhà là Caique, Bruno, Dương Văn Hào và tiền vệ Vũ Minh Tuấn.

Chiến thắng của Viettel cũng có sự đóng góp rất lớn của Hồ Khắc Ngọc. Tiền vệ xứ Nghệ đã thi đấu rất tốt khi quán xuyến và làm chủ hoàn toàn khu vực giữa sân. Với sự điều phối của Khắc Ngọc, lối chơi của Viettel trở nên thanh thoát và hiệu quả hơn rất nhiều.

Sau trận đấu, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng cũng đã phải dành nhiều lời khen cho nhạc trưởng của CLB Viettel: "CLB Viettel có dàn cầu thủ chất lượng đồng đều, nhưng nếu chỉ ra cầu thủ khiến tôi ấn tượng nhất, thì đó là Hồ Khắc Ngọc.

Khac Ngoc la su khac biet cua Viettel

Cậu ấy là tiền vệ có khả năng giải quyết trận đấu nhờ khả năng phân phối bóng tốt, nếu không kiềm tỏa được cậu ấy thì khả năng đón nhận bàn thua là cao. CLB Hải Phòng đã thua ở tình huống như vậy, chính Khắc Ngọc là người kiến tạo cho bàn mở tỷ số".

Bên cạnh đó, ông cũng chỉ ra những điều mà các cầu thủ Hải Phòng cần khắc phục ở những trận đấu tới: "CLB Hải Phòng không thể ghi bàn, đây không phải chỉ là vấn đề của trận này. Thời gian qua, một số tiền đạo của đội chơi không hiệu quả, ban huấn luyện đang chuẩn bị cân nhắc một số phương án thay thế. Chúng tôi không muốn đội phụ thuộc quá nhiều vào Mpande".

Với thất bại này, Hải Phòng vẫn giậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH V.League 2020. Trong khi đó, Viettel đã vươn lên xếp thứ 3 của giải đấu vùa tràn trề cơ hội lọt vào nhóm các đội tranh chức vô địch tại vòng 2 của V.League 2020.

Highlights Viettel vs Hải Phòng - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Khắc Ngọc Viettel 4-0 Hải Phòng V.league 2020 HLV Phạm Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT