Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng nể phục khi được hỏi về Công Phượng

Thứ bảy, 11/07/2020 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Than Quảng Ninh đã bại trận ngay trên sân nhà khi để Công Phượng và các đồng đội ghi 3 bàn.

Sau trận đấu HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận đội nhà dù đã rất cố gắng nhưng không thể ngăn chặn các chân sút TP HCM bắn phá khung thành Huỳnh Tuấn Linh, đặc biệt là Công Phượng.

"Công Phượng là cầu thủ đặc biệt, luôn biết cách tạo ra sự khác biệt. Nếu không theo mà để hổng ra một chút thôi là rất mệt. Thực ra hôm nay hậu vệ của tôi phong tỏa Công Phượng tốt khiến cậu ấy lùi xa vòng cấm. Nếu không kèm Công Phượng tốt thế, chúng tôi còn vất vả hơn".

Đánh giá về thế trận, HLV Phan Thanh Hùng lấy làm tiếc: "Bàn thắng sớm của Công Phượng khiến chúng tôi căng cứng. Than Quảng Ninh đã chơi tốt, tạo nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng được. Nếu dứt điểm tốt hơn, có bàn thắng thì kết quả trận đấu đã khác.

Việc thủng lưới bàn thứ hai ngay đầu hiệp hai khiến chúng tôi nôn nóng. Dù sao tôi cũng mừng vì các học trò đã duy trì sức tấn công, chiến đấu đến những giây cuối cùng chứ không buông xuôi".

"Thực ra Than Quảng Ninh không may mắn khi để thua 2 bàn từ các tình huống cố định, đây lại là sở trường của TP HCM. Trước trận tôi đã dặn kỹ các học trò nhưng khi thi đấu vẫn dính đòn. Than Quảng Ninh sẽ cố gắng làm lại ở các trận sau".

Ở trận này TQN không có sự phục vụ của Neven Lastro và Lynch do chấn thương. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng. Chiến lược gia này than phiền lịch thi đấu quá dày khiến đội bóng của ông kiệt quệ về thể lực dẫn tới những ca chấn thương trên.

Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng tp hcm than quảng ninh hlv phan thanh hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT