Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon: 'HAGL không quan tâm thứ hạng nữa'

Chủ nhật, 12/07/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lee Tae Hoon cho biết đội bóng của ông đã đề ra mục tiêu nhất định và sẽ không để thứ hạng sau mỗi vòng làm phân vân.

HAGL hành quân đến sân Bình Dương ở vòng 9 V-League với đầy rẫy âu lo khi đội chủ nhà được đánh giá rất mạnh. Đội bóng phố Núi có bàn dẫn trước với pha lập công của Văn Toàn, tuy nhiên sau đó Tấn Tài đã gỡ hòa và 1-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Phát biểu sau trận, HLV Lee Tae Hoon chia sẻ: "Chúng tôi đặt mục tiêu có điểm qua từng trận, chúng tôi không quan tâm đến thứ hạng nữa. Mục tiêu của đội là lọt vào top 8 rồi mới tính tiếp".

"Văn Toàn là mẫu cầu thủ biết hi sinh vì đội bóng. Đẳng cấp của cậu ấy luôn gây khó khăn cho đối phương. Tuy nhiên Toàn đã thi đấu liên tục từ đầu giải nên chúng tôi phải tính toán thể lực để cậu ấy hồi phục tốt nhất", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm về cậu học trò cưng.

Khi được hỏi về Xuân Trường, người đã phát biểu sau trận rằng anh chưa đủ thể lực để thi đấu tốt nhất, HLV Lee Tae Hoon nói:

"Xuân Trường yếu thể lực là tất nhiên vì cậu ấy mới trở lại sau chấn thương. Nhưng hôm nay cậu ấy đã đá trọn vẹn cả trận. Tôi đánh giá cao tinh thần và nỗ lực của Trường. Tùy vào tình hình hồi phục và khả năng của cậu ấy, chúng tôi sẽ tính toán để sử dụng Xuân Trường hiệu quả nhất".

Cuối cùng, HLV Lee Tae Hoon bảo vệ Hồng Duy khi có những ý kiến chỉ trích màn trình diễn của cầu thủ này ở trận đấu vừa qua.

"Những cầu thủ hay nhất thế giới như Ronaldo hay Messi còn mắc sai sót chứ không riêng gì Hồng Duy. Điều quan trọng là khi mắc sai lầm cầu thủ phải biết sửa lỗi. Tôi muốn khen Hồng Duy vì cậu ấy đã biết sửa sai ngay lập tức".

Highlights Becamex Bình Dương vs HAGL - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl becamex bình dương v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT