Quảng cáo

Công Phượng vừa kiến tạo vừa ghi bàn, TPHCM lên đỉnh

Thứ bảy, 11/07/2020 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã thi đấu xuất sắc khi đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, qua đó giúp TPHCM đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 3-0 để tạm thời vượt lên dẫn đầu trên BXH.

Highlights Than Quảng Ninh 0-3 TPHCM (Vòng 9 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

TPHCM ra sân với 2 sự thay đổi rất đáng chú ý trong đội hình, đó là sự xuất hiện của Phi Sơn và Seo Yong Duk. Ngay ở phút thứ 5, từ đường chuyền của Amido Balde, một cầu thủ TPHCM có cơ hội dứt điểm nhưng đã sút bóng quá nhẹ. Vô tình đó lại trở thành một đường chuyền và Công Phượng chớp thời cơ rất nhanh để ghi bàn thắng mở tỷ số.

Sau bàn thua, Than Quảng Ninh nỗ lực tấn công và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Pha bóng đáng chú ý ở phút 21, khi nỗ lực tuyệt vời của Nghiêm Xuân Tú giúp anh có pha tạt bóng thuận lợi, tiếc rằng cú tiếp bóng của Diego Fagan không chuẩn xác. Chưa dừng lại ở đó, Mạc Hồng Quân cũng có 1 cơ hội hết sức nguy hiểm nhưng lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng sẽ phải trả giá. Phút 24, Phi Sơn thực hiện quả phạt góc, Amido Balde bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho TPHCM. Đó cũng là kết quả cuối cùng trong hiệp 1.

cong phuong ghi ban

Bước sang hiệp 2, thêm một bàn thắng nữa cũng đến từ một pha bóng cố định. Công Phượng thực hiện cú phạt góc, Viết Phú chọn vị trí chính xác để nâng tỷ số lên 3-0 cho TPHCM.

Với 3 bàn thắng dẫn trước, tinh thần thi đấu của Than Quảng Ninh đã đi xuống rõ rệt. Thêm một số cơ hội được 2 bên tạo ra nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Trận đấu khép lại với chiến thắng dành cho CLB TPHCM.

HLV Park Hang Seo đã có mặt trên khán đài để theo dõi toàn bộ trận đấu này. Chắc chắn việc Công Phượng tỏa sáng sẽ khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc cảm thấy rất hài lòng. Bên cạnh đó, cầu thủ trẻ Hai Long dù không ghi bàn nhưng cũng gây ấn tượng với nhiều pha xử lý khéo léo. Chắc chắn anh sẽ là nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam trong thời gian tới.

Diễn biến trận đấu!

HẾT GIỜ!!! Than Quảng Ninh 0-3 TPHCM

75' NGUY HIỂM!!!

Quách Tân dứt điểm trong vòng cấm nhưng cú sút đi quá thiếu chính xác.

64' NGUY HIỂM!!!

Hai Long thực hiện cú sút phạt táo bạo, tuy nhiên bóng đi thiếu chính xác.

50' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!!

Công Phượng thực hiện cú phạt góc, Viết Phú chọn vị trí chính xác để nâng tỷ số lên 3-0 cho TPHCM.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!!

amido balde

HIỆP 1 KẾT THÚC!!!

40' NGUY HIỂM!!!

Công Phượng đi bóng rất khó chịu bên hành lang trái trước khi chuyền vào cho Balde, tiền đạo của TPHCM dứt điểm từ xa nhưng bóng đi ra ngoài.

24' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Than Quảng Ninh 0-2 TPHCM

Phi Sơn thực hiện quả phạt góc, Amido Balde bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho TPHCM.

22' NGUY HIỂM!!!

Thêm 1 cơ hội rất đáng tiếc khi Mạc Hồng Quân dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

21' NGUY HIỂM!!!

Nỗ lực tuyệt vời của Nghiêm Xuân Tú giúp anh có pha tạt bóng thuận lợi, tiếc rằng cú tiếp bóng của Diego Fagan không chuẩn xác.

12' NGUY HIỂM!!!

Các cầu thủ Than Quảng Ninh suýt chút nữa có được bàn gỡ, tuy nhiên cú dứt điểm của Trung Hiếu không đi trúng khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

cong phuong

5' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Than Quảng Ninh 0-1 TPHCM

Từ đường chuyền của Amido Balde, Công Phượng chớp thời cơ rất nhanh để ghi bàn thắng mở tỷ số cho CLB TPHCM ngay ở những phút đầu tiên.

18h00! Trận đấu bắt đầu!

cong phuong

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Than Quảng Ninh vs TPHCM than quảng ninh vs tp hcm trực tiếp tphcm vs than quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT