Quảng cáo

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: 'Văn Hậu sẽ tiếp tục sang châu Âu'

Thứ sáu, 10/07/2020 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đánh giá việc Đoàn Văn Hậu trở lại Hà Nội FC chỉ là giải pháp tạm thời, cầu thủ này sẽ tiếp tục sang châu Âu trong thời gian tới.

Chiều ngày 10/7, Hà Nội FC thông báo Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng với SC Heerenveen. Hai bên không tìm được tiếng nói chung dù cầu thủ sinh năm 1999 từng bày tỏ nguyện vọng được ở lại thêm ít nhất 1 năm.

Đánh giá về việc Văn Hậu trở lại, chuyên gia Vũ Mạnh Hải chia sẻ với Zing: “Không chỉ tôi, nhiều người sẽ hụt hẫng khi Văn Hậu về nước. Cậu ấy trải qua một năm ở Hà Lan, có bước phát triển khá tốt. Sẽ hoàn hảo nếu Văn Hậu tiếp tục gắn bó với Heerenveen ít nhất một mùa giải. Thế nhưng, đây là quyết định giữa 2 CLB và Văn Hậu không có sự lựa chọn”.

Trong 1 năm thi đấu tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu thường xuyên được ra sân ở giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ và dự bị. Theo chuyên gia Vũ Mạnh Hải, giải đấu này tuy ít được quan tâm nhưng có chất lượng tốt, vượt trội so với V-League. Ông đánh giá Đoàn Văn Hậu đã lãi to sau chuyến xuất ngoại này.

doan van hau

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải nói thêm: Với quan điểm của tôi, Văn Hậu thi đấu tại V.League chỉ là giải pháp tạm thời. CLB Hà Nội chắc chắn có phương án để cậu ấy tiếp tục rèn luyện ở nền bóng đá cao hơn. Việc Văn Hậu không được ra sân tại Heerenveen giúp chúng ta nhận ra trình độ của cậu ấy đang ở đâu. Văn Hậu nên thi đấu tại Hàn Quốc, Nhật Bản, đó là môi trường là lý tưởng.

Nếu CLB Hà Nội và Văn Hậu tiếp tục đặt tham vọng ở châu Âu. Đôi bên nên tính đến giải đấu phù hợp hơn, để Văn Hậu thật sự có cơ hội được ra sân. Viễn cảnh hiện tại của Văn Hậu cũng là hồi chuông cảnh báo cho chuyện xuất ngoại của cầu thủ Việt. Các cầu thủ đến đâu không quan trọng, miễn được tạo điều kiện và có cơ hội ra sân.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sc heerenveen văn hậu sang châu âu văn hậu về hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo