Quảng cáo

Than Quảng Ninh vs TPHCM: Công Phượng tiếp tục nổ súng?

Thứ bảy, 11/07/2020 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng tiếp tục là cái tên được kỳ vọng nhất bên phía CLB TPHCM ở chuyến làm khách đến SVĐ Cẩm Phả của Than Quảng Ninh.

Highlights: TPHCM 1-2 Bình Dương (vòng 8 V.League 2020) (nguồn: Next Media)

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TPHCM ở vòng 9 V-League 2020 rất đáng được chờ đợi. Cả 2 đội bóng đều góp mặt ở top 4 và đang có phong độ cao. TPHCM giành được 14 điểm và đứng ở vị trí nhì bảng, trong khi Than Quảng Ninh đứng thứ 4 với chỉ 1 điểm ít hơn.

Là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch ở mùa giải năm nay, CLB TPHCM nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên ở 2 trận đấu gần đây, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã lộ dấu hiệu chệch choạc.

CLB TPHCM vẫn chưa thể giành thắng lợi một cách thật sự thuyết phục. Trước SHB Đà Nẵng, họ là đội bóng chịu lép vế nhưng lại có được sự may mắn. Nhưng may mắn cũng chỉ giúp TPHCM giành được 1 điểm, dù đã có được 2 bàn thắng dẫn trước ở những phút cuối trận.

Đến cuộc đọ sức với B.Bình Dương, CLB TPHCM đã phơi bày sự yếu kém sau khi bị dẫn trước từ sớm. Những toan tính của HLV Chung Hae Seong đã đổ bể khi đội bóng của ông phải rơi vào thế bám đuổi. Sự tỏa sáng của Công Phượng là không đủ để TPHCM thoát khỏi một trận thua.

TPHCM 1-2 Binh Duong

Đội bóng chủ sân Thống Nhất chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng tấn công. Những bàn thắng của họ thường đến từ sai lầm của đối phương hoặc sự tỏa sáng của một cá nhân, thay vì đến từ những pha phối hợp mang bản sắc.

Chính vì vậy, TPHCM cần tránh việc thủng lưới trước trên SVĐ Cẩm Phả ở cuộc đọ sức với Than Quảng Ninh sắp tới. Trên sân nhà, họ đã giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Nam Định (3-2) và Quảng Nam (3-1), điều đó giúp Than Quảng Ninh có quyền tự tin ở trận đấu tới. Thế nhưng họ phải rất cảnh giác trước Công Phượng, cái tên đang có phong độ cao và hoàn toàn đủ khả năng xoay chuyển cục diện.

Bên cạnh đó, thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ các cầu thủ Than Quảng Ninh. Trong 8 lần gặp nhau trước đây, đội bóng chủ sân Cẩm Phả đã giành thắng lợi tới 5 trận. Tuy nhiên ở mùa giải trước, cả 2 trận lượt đi và về họ đều bị TPHCM đánh bại.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh vs TPHCM công phượng vòng 9 v league 2020 nhận định quảng ninh vs tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo