Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong thừa nhận la mắng Công Phượng và đồng đội

Thứ ba, 07/07/2020 07:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong tỏ ra thất vọng với trận thua của TP HCM khi tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà.

TP HCM hừng hực khí thế khi tiếp Becamex Bình Dương trên sân nhà. Thắng trận này họ sẽ lấy lại ngôi đầu bảng và bỏ xa các đối thủ phía sau. Tuy nhiên quyết tâm ấy bị dội gáo nước lạnh với quả 11m ở ngay phút thứ 7 của Gustavo.

TP HCM nôn nóng dâng cao đội hình tìm bàn gỡ và tiếp tục dính đòn hồi mã thương với pha lập công thứ hai của Gustavo. Thời gian còn lại của trận đấu, họ chỉ kịp gỡ lại một bàn với cú dứt điểm khéo léo của Công Phượng.

Trong buổi họp báo, HLV Chung Hae Seong tiết lộ đã phải sử dụng biện pháp "mạnh" để sốc lại tinh thần các cầu thủ.

"Tôi muốn chia sẻ về chuyện trong phòng thay đồ. Tôi không nói về cách xử lý cầu thủ hay thay đổi bầu không khí của đội như thế nào. Sau hiệp một, tôi la nhiều. Hiệp một không phải vì chúng tôi chơi không tốt  nhưng tinh thần và sự tự tin không có.

Hiệp hai tôi cũng nóng, nhắc các cầu thủ là còn 45 phút nữa, sao phải sợ, sao bỏ trận đấu. Khi ra sân ai bảo vệ cầu thủ của tôi, chỉ có tôi thôi. TP HCM đã đá tốt hơn. Mất vị trí dẫn đầu nhưng hiệp hai sự nỗ lực đáng ghi nhận của một tập thể, là TP HCM".

Ông Chung Hae Seong cũng nhận lỗi về mình khi các học trò không thực hiện đúng ý đồ đã giao. TP HCM chuẩn bị chu đáo cho trận này nhưng bàn thua sớm đã đánh gục tâm lý các cầu thủ.

Nhận xét về đối thủ, HLV Chung Hae Seong không đánh giá cao màn trình diễn của thầy trò Nguyễn Thanh Sơn. Ông cho rằng đội khách thắng không hẳn là do hay hơn mà lỗi từ các cầu thủ TP HCM trong hiệp một. Dù vậy ở hiệp hai các cầu thủ đã chơi bóng với hơn 200% khả năng.

Thua trận này, TP HCM để mất ngôi đầu vào tay Sài Gòn với 2 điểm ít hơn.

Highlights: TPHCM 1-2 Bình Dương (vòng 8 V.League 2020) (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chung hae seong tp hcm v-league 2020 becamex bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT