Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon: 'Hà Tĩnh là đội chơi tốt hơn'

Thứ hai, 06/07/2020 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Dù HAGL dành chiến thắng nhưng HLV Lee Tae Hoon vẫn dành nhiều lời khen cho đối thủ - CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ở vòng 8 của V-League 2020, CLB HAGL có cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng đội bóng phố núi vẫn giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này với bàn thắng duy nhất của Chevaughn Walsh ở ngay phút thứ 9.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon dành nhiều lời khen cho ý chí chiến đấu của các học trò: "Tôi rất vui khi nhận được 3 điểm trên sân nhà, các cđv HAGL cũng cổ vũ rất nhiệt tình. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn cầu thủ vì đã nỗ lực thi đấu hết mình.

HLV Lee Tae hoon phat bieu sau tran

Tôi muốn chúc mừng đến Xuân Trường vì cầu thủ này đã trải qua thời gian phẫu thuật, hồi phục rất dài. Trước trận đấu tôi đã nói chuyện với Xuân Trường và thống nhất chỉ để cậu ấy đá 45 phút vì yếu tố thể lực. Cậu ấy chưa thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Xuân Trường chơi đúng ý đồ chiến thuật của tôi đề ra, giúp HAGL chơi trơn tru và kiểm soát bóng tốt".

Tuy dành chiến thắng, nhưng HLV Lee Tae Hoon cũng đánh giá rất cao màn trình diễn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Thậm chí ông còn cho rằng đội khách là những người chơi tốt hơn:

"Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã chơi rất tốt ở trận đấu này. Có nhiều thời điểm họ là đội chơi tốt hơn. Chúng tôi không cố ý nhường thế trận cho Hà Tĩnh. Họ đá bóng dài nên chúng tôi phải lùi về để chơi bóng.

HLV Lee Tae hoon phat bieu sau tran

Các cầu thủ đã thực hiện đúng chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra khi chơi pressing rất nhiệt tình. Tuy nhiên, tôi hơi tiếc vì không chuyển cánh nhiều hơn, tôi sẽ khắc phục điểm này".

Với 3 điểm giành được ở trận đấu này, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 6 với 12 điểm sau 8 vòng đấu của V-League 2020. Ở vòng đấu tới, thầy trò HLV Lee Tae Hoon sẽ tới làm khách trên của Bình Dương vào ngày 11/7 sắp tới.

Highlights HAGL 1-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 1-0 HL Hà Tĩnh HLV Lee Tae Hoon HAGL vòng 8 v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT