Quảng cáo

Công Phượng ghi bàn cũng không giúp TPHCM có điểm trước Bình Dương

Thứ hai, 06/07/2020 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Dù Công Phượng tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng trong trận đấu này, nhưng TPHCM vẫn phải chấp nhận thất bại trước Becamex Bình Dương ở vòng 8 V-League 2020.

TPHCM tiếp đón Becamex Bình Dương trên SVĐ Thống Nhất ở vòng 8 V-League 2020. Đây là cuộc đọ sức của 2 đội bóng nằm trong top 3 trên BXH trước vòng đấu này.

Trước khi diễn ra, CLB TPHCM đã được dự báo đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn khi Bình Dương cũng đang có phong độ rất tốt thời gian vừa qua. Những diễn biến trong 90 phút của trận đấu đã chứng minh điều này.

TPHCM 1-2 Binh Duong

Becamex Bình Dương là đội nhập cuộc trận đấu tốt hơn. Ngay phút thứ 5, trung vệ Hữu Tuấn của TPHCM đã phạm lỗi với Youssouf Toure trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, tiền vệ Gustavo không mắc bất cứ một sai lầm nào để mang về bàn thắng mở tỷ số cho Bình Dương.

Sau khi có được bàn thắng sớm, Bình Dương chủ động lùi sâu để bảo vệ mảnh lưới và nhường thế trận cho TPHCM. Tuy vậy, đội chủ nhà vẫn không tạo ra quá nhiều sức ép lên khung thành của thủ môn Đức Cường.

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Bình Dương, thì đúng phút bù giờ cuối cùng đội khách đã có bàn nhân đôi cách biệt. Trong một tình huống phản công chớp nhoáng, tiền vệ Gustavo phá bẫy việt vị thành công trước khi dứt điểm tinh tế qua người thủ môn Thanh Thắng mang về bàn thắng thứ 2 cho Bình Dương.

Ngay những phút đầu hiệp 2, TPHCM đã dồn lên tấn công và tạo sức ép khủng khiếp lên khung thành của Becamex Bình Dương. Lần lượt Công Phượng, Balde và Sâm Ngọc Đức thử vận may của mình với những tình huống sút xa nhưng đều không thành công.

TPHCM 1-2 Binh Duong

Phải mãi tới phút 77 của trận đấu, TPHCM mới có được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Sẩm Ngọc Đức chọc khe tinh tế cho Công Phượng phá bẫy việt vị. Tiền đạo xứ Nghệ dứt điểm thông minh qua tay thủ môn Đức Cường ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số cho TPHCM.

Có được bàn thắng, các cầu thủ chủ nhà chơi càng hưng phấn. Họ liên tục tấn công và tạo ra không ít cơ hội. Tuy nhiên những pha dứt điểm của các chân sút bên phía TPHCM vẫn thiếu đi sự chính xác cần thiết để mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội nhà.

Kết thúc trận đấu TPHCM nhận thất bại 1-2 trước Bình Dương ngay trên sân nhà và để mất vị trí đầu bảng vào tay đội bóng cùng thành phố Sài Gòn FC.

Tỷ số chung cuộc: TPHCM 1-2 Bình Dương

Diễn biến trận đấu

VIDEO: Công Phượng dứt điểm thông minh ghi bàn cho TPHCM (nguồn: Next Media)

77': Vào Vào Vào!!! Sẩm Ngọc Đức chọc khe tinh tế cho Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ dứt điểm tinh tế mang về bàn thắng cho TPHCM.

67': Từ pha đoạt bóng chính xác ngay bên phần sân Bình Dương, bóng được chọc khe thoáng sang cánh trái cho Sầm Ngọc Đức. Tuy nhiên, đường căng ngang của hậu vệ trái này lại sửa lưng đồng đội.

53': Quá đáng tiếc!!! Sẩm Ngọc Đức sút xa cực mạnh. Bóng đi chìm và tìm đúng cột dọc của đội khách.

52': Tiền đạo ngoại Balde sút bóng ngay sát vòng cấm. Bóng sượt qua người một cầu thủ đội khách mang về một quả phạt góc cho TPHCM.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45+1: Vào Vào Vào!!! Gustavo bấm bóng kỹ thuật qua người thủ môn Thành Thắng mang về bàn thắng thứ 2 cho Bình Dương.

41': Không được!!! Công Phượng treo bóng vào trong vòng cấm. Tiền vệ Phạm Văn Thành băng vào đánh đầu. Đáng tiếc bóng đi chệch khung thành.

36': Công Phượng và các đồng đội đang thi đấu rất thiếu gắn kết. Rất khó để họ có được bàn thắng gỡ hòa ngay trong hiệp 1.

25': Hơn 1 nửa thời gian hiệp 1 đã trôi qua, TPHCM vẫn đang bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Bình Dương.

24': Không vào!!! Hồ Tấn Tài tạt bóng từ phía cánh trái. Tiến Linh bật cao đánh đầu trong vòng cấm nhưng bóng đi quá nhẹ và không làm khó được thủ môn Thanh Thắng.

13': Sau bàn thua, chủ nhà TPHCM đang tìm cách triển khai đội hình, tổ chức tấn công hòng kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, những pha xử lý cuối cùng của họ vẫn chưa chính xác.

6': Vào Vào Vào!!! Gustavo không mắc sai lầm trên chấm phạt đền mở tỷ số cho Bình Dương.

5': Penalty cho Bình Dương khi trung vệ Hữu Tuấn phạm lỗi với Youssouf Toure trong vòng cấm.

1': Trận đấu bắt đầu.

Đội hình ra sân TPHCM vs Bình Dương

Nhận định chung trước trận đấu TPHCM vs Bình Dương

Trận đấu giữa TPHCM vs Bình Dương sẽ là cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 đội bóng đang nằm trong top 3 trên BXH V-League 2020.

Truc tiep TPHCM vs Binh Duong

TPHCM hiện tại đang đứng đầu bảng xếp hạng với 14 điểm sau 7 vòng đấu. Nhân tố chính mang lại thành công cho đoàn quân của HLV Chung Hae Seong là tiền đạo Nguyễn Công Phượng, khi anh liên tục nổ súng để mang về chiến thắng cho TPHCM.

Trong khi đó, Becamex Bình Dương là đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH. Ngòi nổ chính của đội bóng đất Thủ ở mùa giải năm nay không ai khác chính là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Phong độ của tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ ảnh hưởng rất nhiều vào lối chơi của Bình Dương trong chuyến làm khách tới SVĐ Thống Nhất.

Dự đoán tỷ số: TPHCM 2-1 Bình Dương


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp TPHCM vs Bình Dương TPHCM vs Bình Dương Công Phượng Tiến Linh vòng 8 V-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT