Quảng cáo

HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Chờ Tuấn Anh đá cặp Xuân Trường

Thứ hai, 06/07/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

NHM có thể được chứng kiến Tuấn Anh đá cặp với Xuân Trường ở cuộc đọ sức giữa HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 8 V-League 2020.

Highlights Hải Phòng vs HAGL - nguồn: Next Media

Nhận định HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh | Thời gian: 17h ngày 6/7 | SVĐ Pleiku

HAGL vẫn thể hiện phong độ thất thường tại V-League mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon thiếu đi sự ổn định cần có của một đội bóng đang chạy đua đường dài. Sau 7 vòng đấu, họ đã giành được 9 điểm trên bảng xếp hạng. Tất nhiên HAGL vẫn còn rất nhiều cơ hội để cải thiện tình hình khi khoảng cách với vị trí thứ 3 của Becamex Bình Dương chỉ là 2 điểm.

Ở cuộc đọ sức với Hải Phòng, HLV Lee Tae-hoon đã gây bất ngờ lớn khi để cả Minh Vương, Xuân Trường và Tuấn Anh ngồi trên ghế dự bị. Đây là bộ 3 tiền vệ trung tâm xuất sắc hàng đầu của HAGL ở thời điểm hiện tại. Phải đến hiệp 2, nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đưa Minh Vương vào sân còn Xuân Trường chỉ được thi đấu khoảng 3 phút trước khi trận đấu kết thúc.

Lý giải về quyết định trên, ông Lee Tae-hoon nói: “Tuấn Anh đã thi đấu 5 trận liên tục và có tiền sử chấn thương. Chúng tôi muốn dành thời gian nghỉ ngơi cho cậu ấy trong trận này để Tuấn Anh có thể đá tiếp các trận sau”.

hagl vs hai phong

“Về phần Xuân Trường, chúng tôi đáng lẽ đã cho cậu ấy vào sân nhưng tình hình trận đấu không diễn ra đúng như tính toán của HAGL. Bởi thế, đội bóng không thể cho cậu ấy vào sân sớm hơn. Mọi người có rất nhiều câu hỏi về Trường nhưng cậu ấy không vấn đề gì đâu. Trường luôn nằm trong kế hoạch của chúng tôi”.

Mật độ thi đấu ở mùa giải năm nay dày hơn so với mọi năm, các đội bóng phải có sự tính toán hợp lý để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. Tuấn Anh luôn là người hoạt động với tần suất nhiều nhất của HAGL, anh thường có mặt ở mọi điểm nóng mỗi khi được vào sân. Lối chơi của đội bóng phố Núi lúc này dựa rất nhiều vào phong độ của Tuấn Anh.

Tiền vệ đội trưởng của HAGL có thể sẽ trở lại ở cuộc đọ sức với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và thậm chí là cả Xuân Trường. NHM phố Núi đã chờ đợi từ lâu để được chứng kiến cặp đôi này sát cánh bên nhau. Tuấn Anh đã sung sức sau khi được nghỉ ngơi, Xuân Trường cũng đã bình phục chấn thương. HLV Lee Tae-hoon không có lý do gì để cất bộ đôi này trên ghế dự bị ở trận đấu tới.

tuan anh xuan truong

Bên cạnh đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đối thủ vô cùng khó chịu ở thời điểm hiện tại. Tân binh của V-League 2020 đã bất bại 5 trận đấu liên tiếp, ngay cả khi phải đụng độ những “ông lớn” như Hà Nội FC. Thậm chí họ còn đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 2-0 ngay trên SVĐ Cửa Ông.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không có nhiều ngôi sao xuất sắc như HAGL. Tuy nhiên họ sở hữu lối chơi gắn kết với một đội hình trẻ trung, giàu quyết tâm, được dẫn dắt bởi HLV tài năng Phạm Minh Đức. Để đánh bại đội bóng núi Hồng vào lúc này là điều không hề dễ dàng.

Tuy nhiên HAGL là đội bóng luôn biết cách gây bất ngờ cho người hâm mộ, sự trở lại của Tuấn Anh cùng điểm tựa sân nhà Pleiku sẽ giúp đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon tự tin hướng đến thắng lợi trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận định hagl vs hlht hagl vs hl hà tĩnh vòng 8 v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT