Quảng cáo

HLV Lee Tae Hoon lo lắng cho tình trạng thể lực của Tuấn Anh

Thứ hai, 29/06/2020 20:46 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lee Tae Hoon đã lý giải lý do cất các trụ cột như Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Hải Phòng.

Ở vòng 7 V-League 2020, CLB HAGL có chuyến làm khách tới SVĐ Lạch Tray của CLB Hải Phòng. Dù thi đấu rất cố gắng và nỗ lực, nhưng các cầu thủ đội bóng phố núi không thể nào xuyên thủng mảnh lưới của đội chủ nhà và đành hài lòng với 1 điểm giành được.

Ở trận đấu này, HLV Lee Tae Hoon đã khiến tất cả phải bất ngờ khi ông cất hàng loạt trụ cột trên băng ghế dự bị. Trong đó phải kể tới là trường hợp của Tuấn Anh, Xuân Trường hay Minh Vương. Lý giải cho quyết định của mình, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết:

“Tuấn Anh đã thi đấu 5 trận liên tục và có tiền sử chấn thương. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Tuấn Anh cần thời gian để nghỉ ngơi để có thể đá tiếp các trận sau.

Về phần Xuân Trường, chúng tôi đáng lẽ đã cho cậu ấy vào sân nhưng tình hình trận đấu không diễn ra đúng như tính toán của HAGL. Bởi thế, đội bóng không thể cho cậu ấy vào sân sớm hơn. Mọi người có rất nhiều câu hỏi về Trường nhưng cậu ấy không vấn đề gì đâu. Trường luôn nằm trong kế hoạch của chúng tôi”.

HLV Lee Tae Hoon lo lang cho Tuan Anh

Bên cạnh đó, HLV Lee Tae Hoon cũng cho rằng thời tiết và điều kiện sân bãi không ủng hộ khiến cho HAGL không thể thi đấu theo cách mà họ muốn:

"Thời tiết và mặt sân không giống Pleiku nên chúng tôi phải bắt đầu trận đấu theo cách khác, không phải phong cách của CLB. Hiệp hai, đội cũng có một số chấn thương nên chúng tôi buộc phải thay đổi chiến thuật thêm lần nữa”.

Chỉ giành được 1 điểm trước Hải Phòng, CLB HAGL vẫn chưa thể có sự bứt phá trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Lee Tae Hoon sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn hoàn thành mục tiêu lọt vào top 5 tại V-League 2020.

Highlights Hải Phòng vs HAGL - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng 0-0 Hagl Lee Tae Hoon Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo