Quảng cáo

Viettel hủy diệt Quảng Nam ngay trên SVĐ Tam Kỳ

Thứ hai, 29/06/2020 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Viettel đã thể hiện sức mạnh vượt trội với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Quảng Nam ngay trên SVĐ Tam Kỳ.

Cả Quảng Nam và Viettel đều đang có phong độ rất không tốt trong thời gian gần đây với liên tiếp những trận thua. Chính vì vậy mà cả 2 đội đều mong muốn giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc đối đầu trên SVĐ Tam Kỳ.

Ngay những phút đầu tiên của trận đấu, chủ nhà Quảng Nam đã thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng khi liên tục dồn ép các cầu thủ Viettel. Họ tạo ra không ít sóng gió lên khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh.

Tuy vậy những tình huống xử lý cuối cùng của Hà Minh Tuấn hay Kebe chưa đủ sắc sảo để loại bỏ hàng phòng ngự chắc chắn của Viettel với đầu tàu là trung vệ Quế Ngọc Hải.

Quảng Nam 0-3 Viettel

Tấn công nhiều và không ghi được bàn thắng, Quảng Nam đã phải trả giá. Phút 37, trong một tình huống tấn công bên phía cánh phải, Hồ Khắc Ngọc xử lý khéo léo trước khi tạt bóng chính xác để Caique đánh đầu cận thành mở tỷ số trận đấu.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 5 phút sau, Từ quả giật gót của Caique, Bruno thoát xuống, vượt qua luôn thủ môn Văn Cường để ghi bàn thắng, nâng tỷ số lên 2-0 cho Viettel. Đây cũng là kết quả của hiệp 1 trận đấu.

Ngay những phút đầu hiệp 2, Viettel đã có bàn thắng thứ 3. Tiền đạo Caique cướp bóng từ chân của hậu vệ Quảng Nam. Anh thả bóng tinh tế, rất vừa tầm băng lên của Hoàng Đức. Tiền vệ của U23 Việt Nam tung cú sút chéo góc cực quyết đoán khiến thủ môn Văn Cường chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Những phút sau đó, Viettel chủ động giảm nhịp độ trận đấu và chơi phòng ngự phản công, nhường thế trận cho đội chủ nhà. Dù rất nỗ lực tấn công và cũng đã có một vài cơ hội nguy hiểm, nhưng những chân sút của Quảng Nam không thể tận dụng để rút ngắn tỷ số. Họ đành chấp nhận thất bại 0-3 trước Viettel ngay trên sân nhà.

Kết quả: Quảng Nam 0-3 Viettel

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Quảng Nam vs Viettel Quảng Nam vs Viettel Quảng Nam Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo