Quảng cáo

Quốc Vượng: 'Hàng tiền vệ HAGL là số 1 tại V.League 2020'

Thứ hai, 29/06/2020 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Quốc Vượng đánh giá HAGL đang sở hữu hàng tiền vệ số 1 tại V.League 2020, nhưng vẫn còn tồn tại điểm yếu.

Tại vòng 7 V.League 2020, Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải hành quân đến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Trợ lý Quốc Vượng của đội chủ nhà đánh giá rất cao đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon, đặc biệt là hàng tiền vệ.

Trợ lý Quốc Vượng chia sẻ: "HAGL có cái hàng tiền vệ phải gọi là số 1 của V-League, theo cá nhân tôi đánh giá. Theo tôi thì tuyến giữa của HAGL khá cân bằng. Gia Lai vẫn là một trong những đội bóng tốp 3 về chất lượng của giải vô địch quốc gia, theo ý kiến của tôi".

hai phong vs hagl

Đánh giá hàng tiền vệ của HAGL có chất lượng tốt, nhưng trợ lý Quốc Vượng cho rằng những Tuấn Anh, Xuân Trường vẫn thiếu một yếu tố quan trọng là sự lì lợm và cá tính để trở thành thủ lĩnh.

"Xuân Trường và Tuấn Anh là một trong những cầu thủ hàng đầu Việt Nam. Về mặt lý thuyết thì chuyên môn của họ rất tốt nhưng mà vẫn thiếu cá tính, một cái chất gì đấy thủ lĩnh lì lợm để đại diện cho một đội bóng" - trợ lý Hải Phòng nói thêm.

HAGL đang có thành tích khá tệ khi thua 1, hoà 1 ở 2 trận gần đây. Tinh thần các cầu thủ đang rất rệu rã, vì vậy Tuấn Anh và Xuân Trường đã phải thay HLV Lee Tae Hoon nói chuyện và làm tâm lý cho các đồng đội vào chiều 28/6.

HAGL mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm trong 3 lần làm khách kể từ đầu mùa. Trận thua Đà Nẵng mới đây thêm một lần cho thấy vấn đề của HAGL vẫn nằm ở tính hiệu quả trong cách chơi bóng. Nếu điều này không được cải thiện thì ngay cả việc giành 1 điểm cũng sẽ vô cùng khó khăn.

> Link xem trực tiếp Hải Phòng vs HAGL

VIDEO: Xuân Trường, Tuấn Anh làm tâm lý cho các đồng đội HAGL (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quốc Vượng Hải Phòng vs HAGL HAGL Xuân Trường Tuấn Anh Vòng 7 V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT