Quảng cáo

Hải Phòng vs HAGL: Niềm hy vọng trên đôi vai Xuân Trường

Thứ hai, 29/06/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Sự trở lại của Xuân Trường trở thành nỗi cứu cánh cho HAGL trong chuyến làm khách khó khăn tại Lạch Tray vòng 7 này.

Vòng 7 V-League 2020: Hải Phòng vs HAGL

Thời gian: 17h00

Địa điểm: SVĐ Lạch Tray

Dù hứa hẹn chuẩn bị cho một mùa giải V-League 2020 kỹ lưỡng nhưng đến thời điểm này, HAGL tiếp tục cho thấy bộ mặt bất ổn. Sau 2 vòng đấu đầu tiên chơi thăng hoa, giai đoạn nghỉ dịch đã khiến đôi chân của các cầu thủ phố Núi căng cứng.

Hai trận thua trước Hà Nội và Nam Định làm báo động cho chiếc ghế nóng của HLV Lee Tae Hoon. Rất may cứu cánh sân nhà đã giúp giảm đi phần nào sức nóng ấy. Đến chuyến làm khách tại Hòa Xuân vừa qua, dù đội chủ nhà đang gặp nhiều vấn đề nhưng HAGL vẫn gục ngã 1-3.

Hình ảnh Văn Toàn ném chiếc băng đội trưởng đã phản ánh thực trạng bế tắc của HAGL. Sau 6 năm chơi ở V-League, lứa cầu thủ được kỳ vọng năm nào vẫn không thể giành một thành tích tương xứng.

Ở vòng này, họ đến làm khách tại Hải Phòng. Đội chủ sân Lạch Tray cũng không tỏ ra quá ghê gớm gì khi đã thanh lọc nguyên nửa đội hình và chia tay HLV trưởng Trương Việt Hoàng. Nhưng chơi trên sân nhà, Hải Phòng vẫn khiến các ông lớn toát mồ hôi. Có thể kể tới như TP HCM hay Than Quảng Ninh phải vất vả như thế nào mới giành điểm ở đây.

Trong khi đó, HAGL nổi tiếng "khôn nhà dại chợ". Mùa này HAGL chưa thắng trận nào trên sân khách. Họ thủng lưới 9 bàn chỉ qua 3 trận đấu, thành tích quá tệ. Họ rất cần một điểm tựa và Lương Xuân Trường đã trở lại đúng lúc.

Còn nhớ cách đây 2 năm cũng tại Lạch Tray, Xuân Trường đã vẽ nên đường cong tuyệt mỹ gỡ hòa cho HAGL ở những phút cuối. Giờ đây khi đã trở lại khỏe mạnh sau chấn thương dây chằng, người ta hi vọng Xuân Trường cùng Tuấn Anh gánh vác trách nhiệm tuyến giữa của đội bóng phố Núi.

Có Xuân Trường tổ chức bên dưới, Tuấn Anh sẽ được đẩy cao hơn trong vai trò sáng tạo, điều mà HAGL thiếu ở những trận đấu đã qua. Hầu như họ chỉ có bài đưa bóng cho ra biên hoặc ném thẳng lên cho 2 chân sút Văn Tòan và Chevaughn Walsh tự xử lý.

Phía bên kia, Hải Phòng với chất lượng con người chưa tốt nên HLV Phạm Anh Tuấn chủ trương xây dựng lối chơi chắc chắn bên phần sân nhà và đợi chờ các tình huống phản công. Họ dựa rất nhiều vào khả năng làm tường của Claudecir và khả năng di chuyển của Mpande. Đây sẽ là những ngòi nổ chính mà Hải Phòng tiếp tục khai thác trong cuộc tiếp đón HAGL.

Về lực lượng, hai đội không có sự vắng mặt đáng kể nào. Vì vậy NHM có thể trông chờ một trận chiến với đầy đủ "binh hùng tướng mạnh" của hai bên. Đã 3 năm rồi, HAGL chưa biết thắng ở Lạch Tray. Liệu đoàn quân Lee Tae Hoon có phá vỡ thành tích tệ hại này không? Tất cả sẽ có lúc 17h00 ngày 29/6 tới.

Highlights SHB Đà Nẵng vs HAGL (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vs HAGL HAGL Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT