Quảng cáo

Xuân Trường nói điều đặc biệt với NHM HAGL

Thứ bảy, 27/06/2020 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường mong muốn các CĐV sẽ luôn ở bên cạnh HAGL trong những lúc đội bóng khó khăn nhất.

Sau nhiều tháng phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu vì chấn thương, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức quay trở lại sân cỏ. Anh HLV Lee Tae Hoon đưa vào sân ở 15 phút cuối trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL.

Dù không thể thay đổi được cục diện trận đấu khi HAGL thua chung cuộc đối thủ nhưng với người hâm mộ, việc Xuân Trường quay trở lại là một tín hiệu rất tốt với đội bóng phố núi vào thời điểm hiện tại.

Xuan Truong chinh thua tai xuat

Chia sẻ về ngày trở lại, Xuân Trường cho biết: “Cá nhân tôi mong có thể thi đấu với 100% phong độ của mình. Tôi mong rằng khi ra sân, mình có thể chơi một cách tự tin, thoải mái và làm hết khả năng. Khi đó, tôi có thể cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và mang lại niềm vui cho các CĐV HAGL.

Bản thân tôi cảm thấy rất biết ơn với những ai đã động viên cũng như chờ đợi mình quay lại sân cỏ và cảm thấy vui vì điều đó. Đó là động lực để mình luôn nỗ lực cố gắng từng ngày để có thể trở lại thật tốt”.

Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng không quên cảm ơn và kêu gọi người hâm mộ tiếp tục cổ vũ HAGL để đội bóng vượt qua quãng thời gian khó khăn hiện tại.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời động viên đến tôi và mong chờ ngày tôi trở lại thi đấu. Tôi hy vọng là tất cả chúng ta sẽ đồng hành cùng với nhau, vượt qua những giai đoạn khó khăn để cùng nhau có được niềm vui trong những chiến thắng.

Xuan Truong tai xuat

Thời điểm khó khăn sẽ đến với CLB chúng ta bất kì lúc nào. Quan trọng nhất là mọi người cùng nhau, tin tưởng vào nhau, từ các cầu thủ, các cổ động viên đến người hâm mộ CLB HAGL. Chúng ta hãy tin tưởng nhau và đoàn kết với nhau để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi tin là HAGL sẽ có được những chiến thắng”.

Trước mắt Xuân Trường và các đồng đội sẽ là chuyến làm khách trên SVĐ Lạch Tray của Hải Phòng tại vòng 7 V-League 2020. Đây được dự báo là một trận đấu vô cùng khó khăn với HAGL khi Hải Phòng cũng đang có phong độ rất tốt thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường HAGL V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT