Quảng cáo

Công Phượng: 'Với 1 tiền đạo, ghi bàn thôi là chưa đủ'

Thứ bảy, 27/06/2020 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Dù liên tiếp ghi bàn trong 2 vòng đấu gần đây, nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn cảm thấy không hài lòng.

CLB TPHCm đang bay cao trên BXH V-League 2020 khi giành được 13 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên. Họ đang có khoảng cách với đội đứng thứ 2 là SLNA 2 điểm và bỏ xa đối thủ số 1 cho chức vô địch Hà Nội FC 3 điểm trên BXH.

Thành tích này đạt được có công lớn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Kể từ sau khi lấy vợ, tiền đạo xứ Nghệ đã lột xác nhanh chóng khi thi đấu bình tĩnh và chững chạc hơn rất nhiều. Anh liên tục nổ súng để mang về chiến thắng cho TPHCM ở 2 trận đấu gần nhất. Cùng với đó là những tình huống kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Cong Phuong chua hai long

Tuy nhiên, Công Phượng vẫn chưa thực sự hài lòng với phong độ của mình. Chia sẻ với truyền thông, câu thủ số 21 của TPHCM cho biết:

"Phong độ của tôi tốt thì chưa hẳn. Tôi thấy những trận vừa rồi chỉ là những pha ghi bàn, lối đá cải thiện một chút thôi chứ không hoàn hảo. Tôi phải cố gắng ghi bàn, hỗ trợ phòng ngự, di chuyển nhiều và chuyền bóng chính xác".

Phát biểu của Công Phượng cho thấy sự cầu tiến và thay đổi trong lối chơi của tiền đạo này. Không còn là một cầu thủ ham rê dắt như trước, tiền đạo xứ Nghệ đã biết tin tưởng đồng đội nhiều hơn cũng như đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu. Đây là một tín hiệu rất tốt cho thấy sự hồi sinh của Công Phượng.

Ở vòng 7 V-League 2020, CLB TPHCM sẽ đón tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Đây được dự báo là một trận đấu khó khăn với đoàn quân HLV Chung Hae Seong khi Đà Nẵng đang cho thấy sự hồi sinh của họ ở những vòng đấu vừa qua.

"Chúng tôi đã gặp họ trước đó và hòa khó khăn. Đội Đà Nẵng lại vừa thắng HAGL, nên tinh thần của họ rất tốt. Mục tiêu của đội là giành 3 điểm vì mùa giải giờ đã khác, không còn 2 giai đoạn. Muốn có thành tích cao thì phải chắt chiu từng trận". - Công Phượng chia sẻ.

VIDEO: Công Phượng dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ môn SLNA (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TPHCM V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT