Quảng cáo

Nổi cáu vì thua trận, Văn Toàn vứt bỏ băng đội trưởng HAGL

Thứ năm, 25/06/2020 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Thất vọng về trận thua SHB Đà Nẵng, Nguyễn Văn Toàn đã vứt bỏ băng đội trưởng HAGL xuống sân.

Tại vòng 6 V.League 2020, HAGL đã có chuyến làm khách được dự báo là dễ thở trước SHB Đà Nẵng. Những phút đầu trận đội bóng phố Núi đã thi đấu rất hay và có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Văn Toàn ở phút 29.

Tuy nhiên những sai lầm ở hàng phòng ngự đã khiến Hoàng Anh Gia Lai phải trả giá đắt, khi lần lượt để Phan Văn Long, Hà Đức Chinh và Tanda chọc thủng mảnh lưới của Bửu Ngọc và ngược dòng thắng 3-1.

Quá thất vọng về màn trình diễn tệ hại của toàn đội, Văn Toàn đã không giữ được bình tĩnh và nổi cáu. Đỉnh điểm là hành động tiền đạo sinh năm 1996 tháo băng đội trưởng và vứt xuống đất.

Nguyễn Văn Toàn là một trong 2 đội phó của HAGL ở mùa giải năm nay. Trong trận đấu với SHB Đà Nẵng, Tuấn Anh là người đeo băng đội trưởng. Tuy nhiên tiền vệ mang áo số 11 đã được rút ra ở phút ở 77 và trao lại tấm băng thủ quân cho Văn Toàn.

Hành động của Văn Toàn là "giọt nước tràn ly", bởi anh đã thi đấu đầy nỗ lực và mang về những bàn thắng cho HAGL. Tuy nhiên những sai lầm cá nhân ở hàng phòng ngự đã xóa tan mọi nỗ lực ấy.

Đây là hệ quả từ tuyên bố "đá cho vui" của bầu Đức. Có lẽ đã tới thời điểm, Hoàng Anh Gia Lai nên để những cầu thủ xuất sắc nhất như Văn Toàn, Tuấn Anh được đến chân trời mới như Công Phượng.

Highlights trận đấu - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn Đà Nẵng 3-1 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT