Quảng cáo

HLV Hà Nội FC khen ngợi Quang Hải sau trận thắng Bình Dương

Thứ năm, 25/06/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm cho rằng Quang Hải xứng đáng có 1 bàn thắng ở trận gặp Bình Dương.

Tại vòng 6 V.League 2020, CLB Hà Nội đã hành quân đến làm khách trên sân của Bình Dương. Dù gặp rất nhiều khó khăn, nhà đương kim vô địch vẫn ra về với 3 điểm trọn vẹn nhờ cú đúp bàn thắng của Rimario.

Ở trận đấu này, Quang Hải cũng có tên trong đội hình xuất phát dù mới phải đối mặt với vụ lộ bí mật đời tư. Chân sút sinh năm 1997 đã có đóng góp rất lớn trong lối chơi chung của đội. Thậm chí HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Quang Hải có bàn thắng mới là trọn vẹn.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Quang Hải chơi rất nhiệt huyết, đúng ý đồ chiến thuật của tôi. Cậu ấy thi đấu rất năng nổ dù bị chảy máu đầu. Nếu có bàn thắng thì trọn vẹn với Quang Hải".

Không thể ghi bàn là điều rất đáng tiếc với Quang Hải, bởi anh sở hữu khá nhiều cơ hội ngon ăn. Điển hình là tình huống đi bóng đến trước cầu môn của Bình Dương ở cuối hiệp 2, nhưng không thắng được thủ môn Đức Cường của đội chủ nhà.

3 điểm giúp Hà Nội vượt qua chính Bình Dương trên bảng xếp hạng V.League 2020, khi có cùng 10 điểm nhưng nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng. Ở vòng 7, Hà Nội sẽ tiếp đón Sài Gòn, còn Bình Dương làm khách của HL Hà Tĩnh.

Highlights Bình Dương 0-2 Hà Nội Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hà Nội FC Bình Dương 0-2 Hà Nội Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT