Quảng cáo

Quang Hải xô xát với nhân viên y tế của Bình Dương

Thứ năm, 25/06/2020 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Sau hành động không đẹp của đội ngũ y tế bên phía chủ nhà Bình Dương, Quang Hải và các cầu thủ của Hà Nội FC đã có những phản ứng căng thẳng với những nhân viên này.

Tại vòng 6 V-League 2020, CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên SVĐ Gò Đậu của CLB Becamex Bình Dương. Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng các nhà ĐKVĐ vẫn thi đấu rất tự tin và làm chủ hoàn toàn trận đấu này.

Hai pha lập công của tiền đạo Rimario ở phút 36 và 90+9 đã mang về chiến thắng cho CLB Hà Nội. Với 3 điểm giành được ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH V-League 2020.

Quang Hai xo xat voi nhan vien y te

Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất ở trận đấu này có lẽ là màn xô xát giữa Quang Hải và đồng đội với các nhân viên y tế bên phía chủ nhà Becamex Bình Dương.

Cụ thể, ở những phút cuối trận, các cầu thủ Hà Nội có dấu hiệu bị căng cơ sau màn đua sức với các cầu thủ chủ nhà. Họ liên tục nằm sân dù không hề có bất cứ va chạm nào. Chứng kiến việc này, trọng tài Nguyễn Minh Thuận đã yêu cầu lực lượng khiêng cáng vào sân để đưa cầu thủ Hà Nội ra sân.

Có lẽ bức xúc dùm đội nhà khi đang bị dẫn bàn lại bị nằm sân câu giờ, nên lực lượng khiêng cáng khi đưa cầu thủ ra ngoài đã hạ cáng xuống không nhẹ tay. Điều này đã châm ngòi nổ khi các cầu thủ Hà Nội lao đến để phản ứng.

Quang Hai xo xat voi nhan vien y te

Quang Hải và tiền đạo Romario là những người phản ứng gay gắt nhất khi liên tục có lời qua tiếng lại với các cầu thủ Bình Dương cũng như đội ngũ nhân viên y tế. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng bảo vệ các nhân viên của câu lạc bộ.

Phải nhờ tới sự can thiệp của đội ngũ ban huấn luyện hai đội căng thẳng mới được lắng xuống để trận đấu có thể tiếp tục. Hành động này của đội ngũ y tế bên phía Becamex Bình Dương đã để lại hình ảnh không đẹp trong mắt người hâm mộ. Rất có thể, đội bóng chủ sân Gò Đậu sẽ phải nhận án phạt của VFF vì sự việc trên.

VIDEO: Quang Hải xô xát với nhân viên y tế (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương 0-2 Hà Nội Quang Hải xô xát Hà Nội Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT