Quảng cáo

HL Hà Tĩnh đánh rơi chiến thắng trước Sài Gòn FC

Thứ tư, 24/06/2020 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Dù thi đấu rất tốt và có bàn thắng mở tỷ số, nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thể giữ vững lợi thế trước Sài Gòn FC và đành rời SVĐ Thống Nhất với 1 điểm.

Được thi đấu với tiếp đón tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà, tưởng như sẽ là một trận đấu dễ dàng cho Sài Gòn FC, thì 90 phút trên sân lại cho thấy điều ngược lại.

Với tâm thế thoải mái, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng nhập cuộc chủ động hơn ở trận đấu này. Các cầu thủ trẻ của HLV Phạm Minh Đức dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số ngay khi tiếng còi khai cuộc được cất lên.

Họ tạo ra không ít cơ hội về phía khung thành của Sài Gòn FC. Tuy nhiên những pha dứt điểm của các cầu thủ đội khách vẫn thiếu đi sự chính xác.

Sài Gòn 1-1 HLHT

Trong khi đó, dù chơi có phần chịu trận, nhưng đội chủ nhà thỉnh thoảng vẫn có những tình huống phản công hết sức nguy hiêm. Tuy vậy, hiệp 1 vẫn kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn là đội chơi tốt hơn. Họ có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha lập công của tiền đạo Bruno trên chấm phạt đền ở phút 64'.

Những phút sau đó, Sài Gòn FC dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những nỗ lực của họ được đền đáp khi tiền đạo Geovane hạ gục thủ môn Quang Tuấn trong tình huống đối mặt ở phút 81 của trận đấu. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này.

Tỉ số chung cuộc: Sài Gòn FC 1-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Sài Gòn vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Sài Gòn vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Sài Gòn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT