Quảng cáo

Vì sao HAGL không dùng 'Siêu nhân nhí' từng giới thiệu với HLV Park?

Thứ tư, 24/06/2020 09:12 AM (GMT+7)
A A+

HLV Guillaume Graechen tiết lộ 'Siêu nhân nhí' Trần Gia Huy chưa thi đấu tại VCK U19 QG vì thể trạng không đảm bảo.

U19 Hoàng Anh Gia Lai 1 với nòng cốt là các cầu thủ khoá 4 học viện JMG đã thi đấu tốt tại VCK U19 Quốc gia 2020. Những cầu thủ thường xuyên được HLV Guillaume Graechen sử dụng bao gồm Thanh Khôi (5), Quốc Việt (7), Minh Hiếu (11), Nhĩ Khang (16), Văn Đang (15), Vĩnh Nguyên (6), Thanh Long (18) hay Việt Hoàng (20).

Ở 2 trận đấu đầu tiên, HLV Guillaume Graechen đều điền tên Trần Gia Huy vào danh sách đăng kí thi đấu. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Pháp đã không sử dụng 'Siêu nhân nhí' của HAGL bất cứ phút nào.

sieu nhan nhi tran gia huy

Lý giải về điều này, HLV Graechen chia sẻ: "Về Gia Huy, cậu ấy cần phải có thêm thời gian. Gia Huy đang ở trong một quá trình điều trị đặc biệt. Ở thời điểm hiện tại, Gia Huy đã cao lớn hơn nhiều rồi, nhưng vẫn bị ảnh hưởng trong quá trình tập luyện. Có lúc cậu ấy tập được nhưng có lúc cậu ấy cần phải nghỉ ngơi.

Bản thân Gia Huy cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong tập luyện để có thể phát triển hơn. Bây giờ, Gia Huy chỉ sẵn sàng về kỹ thuật và chiến thuật thôi, còn thể lực và tinh thần thì chưa đảm bảo. Cậu ấy cần phải rèn luyện nhiều hơn nữa" - theo Thanh Niên.

'Siêu nhân nhí' Trần Gia Huy từng được BLĐ Hoàng Anh Gia Lai giới thiệu với HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã lấy Quang Hải và Công Phượng để động viên Gia Huy không nên tự ti về thể hình.

Ở tuổi 17, Trần Gia Huy đã đạt chiều cao 1m65 nặng 54kg. Tuy nhiên, 'Siêu nhân nhí' cần nỗ lực tập luyện nhằm cải thiện thể trạng để có thể giành suất đá chính trong đội hình của HLV Guillaume Graechen.


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu nhân nhí HAGL HLV Guillaume Graechen Trần Gia Huy U19 HAGL U19 QG 2020 HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT