Quảng cáo

Quế Ngọc Hải đối mặt viễn cảnh bất ổn sau phát biểu của HLV Viettel?

Thứ tư, 24/06/2020 08:12 AM (GMT+7)
A A+

HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra vô cùng thất vọng khi đội chủ nhà tiếp tục thua ở V-League 2020.

Được đánh giá rất mạnh mùa giải này khi chiêu mộ hàng loạt tên tuổi lớn, Viettel còn nâng cấp trên băng ghế huấn luyện với HLV Trương Việt Hoàng. Tuy nhiên trải qua 6 vòng đấu, đội bóng nhà binh đã trình diễn lối chơi nghèo nàn và hàng thủ chênh vênh.

Phát biểu sau trận, HLV Trương Việt Hoàng lên tiếng về một cuộc cải tổ nhân sự nhằm cứu vãn tình hình.

"Chúng tôi sẽ làm lại, xem xét lại việc sử dụng con người và áp dụng đấu pháp làm sao cho hợp lý".

Hàng thủ của Viettel gồm những hảo thủ của ĐTQG như Tiến Dũng, Ngọc Hải, Đức Chiến hay Trọng Hoàng nhưng họ vẫn mắc rất nhiều lỗi ngớ ngẩn dẫn đến các thua không đáng có. Chỉ riêng trong trận đấu vừa rồi, Quế Ngọc Hải đã biếu không cho đối thủ một quả penalty khi phạm lỗi vô duyên với tiền đạo đối phương.

Hiệp hai, anh không chứng minh được vai trò chỉ huy khi đường ngang hàng thủ dù có 6 người cũng không thể ngăn chặn pha tạt vào của Xuân Cường cho Văn Thắng đánh đầu ở góc xa. Dù trong buổi họp báo, HLV Trương Việt Hoàng có nói thêm rằng "trong bóng đá khó tránh sai sót, quan trọng là rút kinh nghiệm và tránh mắc ở những trận sau" thì khó biện minh cho phong độ không tốt của Quế Ngọc Hải thời gian qua.

Có lẽ Quế Ngọc Hải cần tĩnh tâm lại hoặc một quãng nghỉ đủ để lấy lại sự cân bằng. Với một chiến lược gia mạnh tay như Trương Việt Hoàng, ông hoàn toàn có thể làm điều này.

Ở trận đấu vừa rồi, HLV Park Hang Seo cũng đã có mặt trên khán đài. Ông thầy người Hàn Quốc chắc chắn rất lo lắng nếu tình trạng hiện tại cứ tiếp diễn với Quế Ngọc Hải.

>>Xem thêm: Sao nhập tịch ghi dấu ấn trong ngày HLV Park xem giò tìm tiền đạo ĐTVN

Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quế ngọc hải trương việt hoàng viettel v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo