Quảng cáo

HLV TPHCM: 'Công Phượng quá tuyệt vời, ĐT Việt Nam rất cần cậu ấy'

Thứ ba, 23/06/2020 21:34 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong vô cùng ấn tượng với phong độ hiện tại của Công Phượng, anh tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của TPHCM trước SLNA.

Highlights: SLNA 1-3 TP.HCM  (Nguồn: Next Media)

CLB TPHCM tiếp tục có 1 trận đấu ấn tượng khi đánh bại SLNA với tỷ số 3-1 ngay tại sân Vinh. Công Phượng là người tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. HLV trưởng CLB TPHCM rất ấn tượng với phong độ hiện tại của cậu học trò.

HLV Chung Hae Seong chia sẻ trong buổi họp báo: “Phượng đang chơi quá tuyệt vời. Tôi không biết khi nào phong độ cậu ấy xuống nhưng lúc đó tôi sẽ có cầu thủ khác. Tôi cảm thấy Phượng đang tự tin và thoải mái, đang chơi ổn định hơn. Trước đấy, tiền đạo này vừa có một việc trọng đại trong cuộc đời. Tôi chúc mừng Phượng. Cuộc sống và văn hóa Hàn Quốc khá giống Việt Nam. Đây không chỉ là câu chuyện với cầu thủ mà còn là chuyện với mọi người bình thường”.

Nói thêm về khoảng thời gian cậu học trò của mình từng thi đấu ở Hàn Quốc, HLV Chung Hae Seong cho rằng đó là quãng thời gian không mấy thành công bởi Công Phượng rất ít được ra sân. Bên cạnh đó, chân sút xứ Nghệ cũng gặp nhiều áp lực do sự quan tâm quá lớn từ truyền thông và người hâm mộ.

SLNA 1-3 TPHCM

Thuyền trưởng của TPHCM cũng khẳng định đội tuyển Việt Nam rất cần Công Phượng: “Các bạn xem đội tuyển Việt Nam có cần Công Phượng không? Cần đấy. Đừng đánh giá cầu thủ này nhiều quá. Hai trận rồi, tôi rất vui vì cậu ấy đá được như vậy. Tôi chưa biết cậu ấy có được đá cho tuyển Việt Nam không vì danh sách đội tuyển chưa có”.

Bàn thắng vào lưới SLNA cũng là bàn thắng thứ 2 liên tiếp của Công Phượng ở đấu trường V-League. Trước đó, chân sút xứ Nghệ gặp không ít áp lực vì đã tịt ngòi kể từ đầu mùa giải. Phong độ rực sáng của Công Phượng đã giúp CLB TPHCM vượt lên dẫn đầu trên BXH.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna vs tphcm công phượng hlv chung hae seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT