Quảng cáo

CLB Nam Định thay tướng sau chuỗi thành tích bết bát

Thứ tư, 24/06/2020 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước Hải Phòng ngay trên sân nhà, ban lãnh đạo CLB Nam Định đã quyết định có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Cụ thể, sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp của CLB Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã quyết định rời khỏi chiếc ghế huấn luyện viên trưởng để quay trở về làm GĐKT của đội bóng. Thay cho ông sẽ là trợ lý HLV Phạm Hồng Phú.

Trợ lý Phạm Hồng Phú là người nhiều năm gắn bó với bóng đá Nam Định và rất hiểu truyền thống cũng như cách chơi của đội bóng. Ở mùa giải trước, khi HLV Nguyễn Văn Sỹ không thể chỉ đạo, chính HLV Phạm Hồng Phú là người đứng lên dẫn đội.

Nam Định thay HLV

Đây không phải lần đầu tiên việc như thế này xảy ra ở CLB Nam Định. Ở V-League 2019, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng làm điều tương tự khi nhường chiếc ghế nóng cho anh trai Nguyễn Văn Dũng sau chuỗi trận không như ý muốn. Được biết, sự thay đổi có tính toán này của CLB Nam Định mang nhiều yếu tố "tâm linh".

Hiện tại, sau 6 vòng đấu đã qua, CLB Nam Định đang đứng cuối BXH V-League 2020. Họ mới chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm sau 1 trận thắng và 5 trận thua. Dù đã có những dấu hiệu tích cực ở trận thắng HAGL tại Cúp Quốc gia 2020, nhưng khi quay trở lại đấu trường V-League, Nam Định lại cho thấy sự thiếu ổn định của mình. Nếu không sớm cải thiện, rất có thể đội bóng chủ sân Thiên Trường sẽ phải xuống hạng ở cuối mùa giải năm nay.

Highlights Nam Định 0-2 Hải Phòng FC (Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Văn Sỹ CLB Nam Định V-League 2020 Nam Định thay HLV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT