Quảng cáo

NÓNG: HLV Park gọi 'cầu thủ xuất sắc nhất khoá 4 HAGL' lên U22 VN

Chủ nhật, 28/06/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã điền tên Vũ Minh Hiếu - 'tài năng trẻ xuất sắc nhất khóa 4 HAGL' vào danh sách U22 Việt Nam.

Nhằm phục vụ cho đợt tập trung vào đầu tháng 7/2020, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập số lượng lớn các cầu thủ trẻ lên đội U22 Việt Nam. Mục tiêu của nhà cầm quân người Hàn Quốc là rà soát lực lượng và lựa chọn những nhân tố tốt nhất cho Vòng loại U23 Châu Á và SEA Games trong năm 2021.

HLV Park Hang Seo đã gọi tiền đạo trẻ của CLB Hoàng Anh Gia Lai là Vũ Minh Hiếu vào thành phần tập trung U22 Việt Nam. Ngoài ra đội bóng Phố Núi còn 4 cái tên khác là Âu Dương Quân, Nguyễn Cảnh Anh, Dụng Quang Nho và Trần Bảo Toàn.

danh sach u22 viet nam

Trong số 5 cầu thủ HAGL chỉ có duy nhất Vũ Minh Hiếu thuộc khoá 4 JMG. Dù mới gia nhập lò đào tạo của bầu Đức được 2 năm, nhưng Minh Hiếu được xem là tài năng trẻ xuất sắc nhất của HAGL ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, HLV Lee Tae Hoon đã điền tên tiền đạo 18 tuổi này vào danh sách đội 1 thi đấu tại V.League 2020.

Chuyên gia đào tạo trẻ người Pháp Guillaume Graechen đã hết lời khen ngợi Vũ Minh Hiếu: "Ban đầu trình độ của cậu ấy chưa được tốt. Nhưng sau 1 năm, Minh Hiếu đã có tiến bộ rất nhanh. Cậu ấy xử lý trong vòng cấm rất tốt và đó là một điều vô cùng cần thiết với một tiền đạo".

vu minh hieu hagl jmg

Theo kế hoạch của HLV Park Hang Seo, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trung trong 3 ngày (từ 1-3/7). Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã sắp xếp để Vũ Minh Hiếu và đồng đội đá giao hữu với U19 Việt Nam vào ngày 2/7.

VIDEO: Chiêm ngưỡng kĩ năng dứt điểm của Vũ Minh Hiếu

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách U22 Việt Nam HLV Park Hang Seo Vũ Minh Hiếu HAGL U22 Việt Nam Khoá 4 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT