Quảng cáo

GĐKT Gede: 'U19 HAGL đá hay không kém gì đội U23'

Chủ nhật, 28/06/2020 15:33 PM (GMT+7)
A A+

U19 HAGL I đang tạo nên cơn sốt ở giải U19 Quốc gia năm nay khi trình làng lứa cầu thủ xuất sắc.

>>Link xem trực tiếp HAGL I vs PVF tại đây<<

Tất cả trong số này thuộc về khóa 4 học viện HAGL-JMG. Theo như lời bầu Đức thì đây là lứa cầu thủ tiếp theo ông kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của các đàn anh Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh,...

Những chuyên gia hàng đầu làm việc tại Việt Nam cũng phải ca ngợi tài năng của những cầu thủ trên. Theo đó trước trận chung kết với PVF ngày 28/6, GĐKT Jurgen Gede đã nhận xét:

"Ở tuổi 19 mà HAGL đá chững chạc và đẹp mắt không kém gì đội U23", GĐKT VFF, người sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới đây chia sẻ. Trong khi đó HLV trưởng đội U19 Việt Nam, Philippe Troussier thì tán thưởng:

"Nếu HAGL giữ được phong độ và lối chơi hấp dẫn như vậy, họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng cuối cùng".

U19 HAGL là một trong 5 đội trẻ góp quân nhiều nhất ở các lần tập trung đội tuyển U19 cùng với Thanh Hóa, Viettel, PVF và Hà Nội. Ở vòng loại, U19 HAGL đã xuất sắc cán đích ngôi đầu bảng C khi giành 7 chiến thắng, 1 hòa và không để thua trận nào.

Ở VCK U19 Quốc gia năm nay, HAGL I cũng đang là đội để thủng lưới ít nhất khi mới bị phá lưới một lần ở trận bán kết với SLNA.

Về mặt lực lượng, họ đang sở dàn cầu thủ trẻ tài năng như Quốc Việt, Văn Đan, Thanh Khôi, Vĩnh Nguyên, Quốc Cường, Nhĩ Khang, Thanh Long,... Khá đáng tiếc khi ở trận chung kết tới, HLV Graechen sẽ không có sự phục vụ của Văn Đan và Thanh Khôi vì thẻ phạt. Trong khi đó Quốc Việt dính chấn thương chưa rõ có thể thi đấu hay không.

Highlights U19 HAGL I vs U19 SLNA - nguồn: Thanh Niên

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 hagl 1 jurgen gede
Xem thêm
TIN NỔI BẬT