Quảng cáo

HLV Troussier thất vọng vì trình độ chuyên môn ở giải U19 QG

Thứ sáu, 26/06/2020 12:57 PM (GMT+7)
A A+

HLV Troussier cho biết thể thức của giải U19 Quốc gia đã khiến nhiều cầu thủ giỏi không thể góp mặt bởi đội chủ quản bị loại.

HLV Philippe Troussier đang chuẩn bị rất tích cực cho VCK U19 châu Á. Ông đã lên danh sách tập trung và trong đó hầu hết là các cầu thủ không tham dự VCK U19 Quốc gia đang diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Chia sẻ điều này với Zing, ông Troussier cho biết: "Giải đấu này là một giải đấu kỳ lạ khi những cầu thủ tốt nhất lại không vào vòng chung kết. Họ chơi cho các đội Viettel, Hà Nội, Thanh Hóa. Thể thức thi đấu khiến 80% tuyển thủ quốc gia của tôi bị loại.

Khi chứng kiến trình độ chuyên môn của U19 TP HCM và An Giang, tôi vô cùng thất vọng khi nghĩ mình phải tuyển quân từ những đội như vậy. Thật khủng khiếp khi những đội xứng đáng lại không thể vào VCK như Hà Nội, Viettel. Viettel giành tới 22 điểm nhưng không thể vào VCK? Quá tệ".

Ông Troussier nêu quan điểm rằng dù cầu thủ trẻ có bị loại ở những giải đấu như thế, nếu họ có năng lực, ông vẫn luôn dành cơ hội lên tuyển cho họ.

Ngoài ra ông Troussier cũng tiết lộ sẽ chọn lọc danh sách dài đến 80 người để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á. Nguyên nhân sâu xa là bởi ông nhìn về tương lai xa hơn với các giải đấu như World Cup hay Olympic sau này và danh sách đó còn lên tới 150 cầu thủ.

Kết lại ông Troussier gửi một thông điệp quan trọng: "Nếu tôi không gọi họ lúc này, tôi vẫn nhớ đến họ. Nếu hôm nay bạn chưa sẵn sàng, tôi có thể cho bạn cơ hội khác. Nếu bạn có tiềm năng, tôi sẽ không bỏ qua bạn".

Highlights TP HCM vs An Giang

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv philippe troussier u19 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT