Quảng cáo

Danh sách U19 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U19 Châu Á 2020

Thứ năm, 18/06/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách 29 cầu thủ triệu tập cho đợt tập trung lần 1 tháng 6, HLV Troussier không gọi bất cứ cầu thủ nào giành quyền lọt vào VCK U19 QG cùng đội chủ quản.

Để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á, HLV Philippe Troussier đã lên danh sách 30 cầu thủ hội quân cho đợt tập trung lần 1 tháng 6 này.

Một điều đặc biệt là ông thầy người Pháp không gọi bất cứ cầu thủ nào cùng đội chủ quản lọt vào VCK U19 Quốc gia vừa qua. Hầu hết các cầu thủ trong danh sách đến từ lò Hà Nội, Viettel, Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng. Trong đó Viettel dù giành tới 22 điểm ở vòng loại nhưng vẫn trượt vé đi tiếp do nằm trong bảng 6 đội, vì vậy kết quả với 2 đội bóng cuối không được công nhận.

Đáng chú ý trong danh sách có tiền đạo Văn Tùng của Hà Nội. Đây là cầu thủ mà ông Troussier đánh giá có đẳng cấp nhưng chưa được đội một tin tưởng cho thi đấu ở V-League. 30 gương mặt trong lần hội quân tháng 6 sẽ là những nhân tố tiềm năng để ông Troussier bổ sung thêm vào đội hình U19 Việt Nam.

Từ nay cho đến VCK U19 châu Á, ông Troussier sẽ chia ra nhiều đợt tập trung ngắn để gọi lên các gương mặt mới rồi sau đó thanh lọc dần dần. Đây là bước đi cần thiết bởi ông từng nói rằng, để chuẩn bị cho tương lai hướng đến World Cup, Việt Nam cần đến 100 cầu thủ trẻ tài năng.

Vừa qua HLV Troussier dừng công việc Giám đốc kỹ thuật tại PVF để chuyển sang vai trò cố vấn, nhường lại vị trí cho một chuyên gia người Bỉ. Việc này phần nào giúp ông chuyên tâm hơn vào công việc của đội U19 Việt Nam, đội bóng mà ông dành nhiều tâm huyết cho tương lai.

U19 Việt Nam 3-0 U19 Mông Cổ (nguồn: HTV)

Danh sách U19 Việt Nam:

-Thủ môn: Quan Văn Chuẩn (Hà Nội); Nguyễn Ngọc Thi (SHB Đà Nẵng)

-Hậu vệ: Nguyễn Văn Tài, Nguyễn Văn Sơn, Vũ Tiến Long, Nguyễn Đức Anh, Trần Văn Thắng (Hà Nội); Lê Công Đức, Phạm Hoàng Phi, Phan Tuấn Tài (Viettel); Phạm Anh Tú, Nguyễn Đình Huyên (Thanh Hoá); Lương Duy Cương (SHB Đà Nẵng)

-Tiền vệ: Bùi Long Nhật, Ngô Đức Hoàng, Ngô Sỹ Chinh, Ngô Thành Tài (Hà Nội); Nguyễn Hữu Nam, Lê Quốc Nhật Nam (Viettel); Phạm Văn Hữu, Võ Minh Đan (SHB Đà Nẵng)

-Tiền đạo: Đoàn Thế Chiến (DNH Nam Định); Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội); Khuất Văn Khang (Viettel); Nguyễn Văn Sơn, Bùi Ngọc Long (Quảng Ninh); Lê Ngọc Trọng, Nguyễn Văn Tùng, Trần Quốc Đạt (Thanh Hoá)

 

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
danh sách u19 việt nam vck u19 châu á 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo