Quảng cáo

HLV Troussier chấm nhiều tài năng 'lứa xuất sắc hơn Công Phượng'

Thứ ba, 02/06/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều tài năng trẻ U19/Khóa 4 HAGL JMG đã gây ấn tượng với HLV U19 Việt Nam Philippie Troussier.

Ở trận đấu đầu tiên lượt về Vòng loại U19 Quốc gia 2020, Hoàng Anh Gia Lai 1 đã tiếp đón Công An Nhân Dân trên sân nhà. Với đẳng cấp có phần nhỉnh hơn, các tài năng trẻ nhà Bầu Đức đã giành chiến thắng 1-0.

HLV Philippie Troussier cũng có mặt tại Hàm Rồng để chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ U19 HAGL. Mục đích của vị chiến lược gia người Pháp là lựa chọn nhân sự cho đội tuyển U19 Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới.

Thuyền trưởng U19 Việt Nam chia sẻ: "Tôi cần quan sát nhiều và cần tìm ra những nhân tố phù hợp. Các cầu thủ phía Bắc, đặc biệt là lò PVF, Hà Nội và Viettel tôi đã có dịp quan sát nhiều, biết được tài nghệ của họ. Còn với Hoàng Anh Gia Lai và các đội khác tôi cần xem cả một quá trình để đánh giá đúng phong độ và lối chơi phù hợp hay không".

khoa 4 hagl jmg

Trong chiến thắng của U19 HAGL 1, nhiều cầu thủ khóa 4 JMG đã tỏa sáng và lọt vào 'mắt xanh' của HLV Philippie Troussier như Nguyễn Thanh Khôi (5, đội trưởng), Hoàng Vĩnh Nguyên (6), Phan Du Học (33), Võ Hữu Việt Hoàng (20), Nguyễn Nhĩ Khang (16), Huỳnh Tuấn Vũ (22), Vũ Minh Hiếu (11), Đặng Văn Đan (15), Dương Quang Trung Hiếu (8)... Đặc biệt chuyên gia người Pháp còn gặp và trao đổi riêng với Nguyễn Nhật Minh (27) sau trận đấu.

Trong danh sách triệu tập U19 Việt Nam dự VL U19 Châu Á 2020, HLV Philippie Troussier chỉ gọi duy nhất 1 cầu thủ HAGL là Nguyễn Thanh Khôi. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp lý giải ông vừa nhậm chức huấn luyện viên trưởng đội U19, nên chưa có nhiều thời gian xem xét tố chất của của thủ Phố Núi.

Vì vậy trong thời gian vừa qua, HLV Philippie Troussier liên tục đặt chân đến Hàm Rồng để quan sát và đánh giá những cầu thủ tiềm năng của Khóa 4 HAGL JMG. Nhiều khả năng ở đợt tập trung sắp tới, quân của Bầu Đức sẽ 'đổ bộ' số lượng lớn lên ĐT Việt Nam.

Khóa 4 JMG chính là tương lai của HAGL, bởi chính Bầu Đức đã lên tiếng đánh giá lứa này có những nhân tố xuất sắc hơn cả 'đàn anh' Công Phượng. Ông bầu đội bóng phố Núi tiết lộ: "Báo cáo đánh giá JMG cho biết, khóa 4 cực kỳ đặc biệt. Lứa này sở hữu nhiều cầu thủ hay hơn Công Phượng".

VIDEO: U19 HAGL 'thêu hoa dệt gấm' khiến đối thủ chóng mặt

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khoá 4 HAGL U19 HAGL HLV Philippie Troussier U19 Việt Nam Vòng loại U19 QG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT