Quảng cáo

Hợp đồng Văn Hậu diễn biến phức tạp sau hành động của Heerenveen

Thứ ba, 02/06/2020 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Heerenveen và Hà Nội vẫn chưa chính thức đàm phán khiến tương lai của Văn Hậu đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Hết ngày 30/6 này, hợp đồng cho mượn Văn Hậu sẽ khép lại, kết thúc gần 1 năm cầu thủ này chuyển tới châu Âu chơi bóng.

Theo những thông tin mới nhất, CLB Hà Nội và Heerenveen vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán về trường hợp của Văn Hậu. Một lãnh đạo Hà Nội cho biết đôi bên vẫn chỉ giữ liên lạc qua email và chưa đạt kết quả thuận lợi nào.

Tương lai của cầu thủ sinh năm 1999 vẫn là dấu hỏi lớn. Thông tin về hợp đồng của Văn Hậu đã xuất hiện cách đây nhiều tháng. Tuy nhiên vẫn chỉ là những nhận xét, đánh giá của BLĐ và BHL Heerenveen. Họ chỉ ra những khó khăn mà Văn Hậu phải đối mặt nhưng từ chối nói về tương lai của anh.

Tính khả thi để Văn Hậu tiếp tục ở lại Heerenveen đang bị nghi ngờ. Thời điểm này giải Hà Lan đã bị hủy, trong khi mùa giải mới chưa biết khi nào mới diễn ra. Các đội bóng, đặc biệt là các đội có tiềm lực tài chính không quá lớn như Heerenveen đang phải cân đối thu chi.

Có lẽ họ muốn đợi đến những ngày cuối của hợp đồng để có thêm chi tiết về kế hoạch trở lại của bóng đá Hà Lan. Khi đó họ mới có thể vạch ra kế hoạch cho mùa bóng mới, đồng thời tính toán nhân sự.

Mùa vừa rồi, Văn Hậu chủ yếu đá cho đội Jong Heerenveen. Anh mới chỉ có 4 phút ra sân ở đội một tại cúp Quốc gia.

Nếu ở lại, nhiều khả năng hợp đồng mới của Văn Hậu sẽ kéo dài thêm một năm cùng mức lương cơ bản mà UEFA áp dụng cho cầu thủ ngoài EU (khoảng hơn 400 nghìn Euro).

>>Xem thêm: Văn Hậu nhận sự ưu ái đặc biệt từ cựu HLV ĐT Nhật Bản

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)


Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu hà nội heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT