Quảng cáo

Văn Hậu bị đồng đội 'dìm hàng' không thương tiếc

Thứ hai, 01/06/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã bị các đồng đội của mình dìm hàng không thương tiếc trong chuyến đi chơi tại Hà Lan.

VIDEO: Văn Hậu ướt sũng mồ hôi trong buổi tập mới nhất của Heerenveen (nguồn: Zing)

Ngày 30/5 vừa qua, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội tại SC Heerenveen tiếp tục tập luyện theo hướng dẫn của HLV Johnny Jansen. Buổi tập đã diễn ra với một không khí thoải mái và vui vẻ.

Sau hơn 6 tháng tập luyện và thi đấu tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong việc giao tiếp với các đồng đội. Hậu vệ trẻ 20 tuổi giờ đây đã có thể trao đổi với các đồng đội lưu loát như người bản địa.

Ở buổi tập ngày 30/5 vừa qua, Văn Hậu còn tham gia trò chơi bóng golf với các đồng đội. Rõ ràng, anh đang cho thấy sự hòa nhập rất tốt với môi trường bóng đá ở châu Âu.

Van Hau bi dong doi dim hang

Ngay sau buổi tập này, Văn Hậu đã cùng 2 người đồng đội thân thiết Chidera Ejuke và Hamdi Akujobi đi hóng gió. Trên ô tô, do quá mệt với buổi tập ban sáng, Đoàn Văn Hậu đã ngủ thiếp đi và Ejuke đã tận dụng khoảnh khắc này để "dìm hàng" đồng đội của mình.

Trên trang cá nhân, tiền vệ người Nigeria đã đăng tải bức ảnh Văn Hậu ngủ say trên xe cùng với dòng trạng thái: "Khi bạn không ngủ ở nhà". Bức ảnh này ngay lập tức đã nhận được rất nhiều bình luận của CĐV SC Heerenveen. Đa phần họ đều cho rằng sự thân thiết giữa các cầu thủ sẽ giúp đội bóng mạnh mẽ hơn ở mùa giải kế tiếp.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu vẫn đang tập cùng SC Heerenveen dù hợp đồng giữa 2 bên chuẩn bị đáo hạn. Ban lãnh đạo đội bóng của Hà Lan mong muốn có thể giữ chân Đoàn Văn Hậu thêm ít nhất 1 năm nữa. Bản thân hậu vệ của Việt Nam cũng hy vọng sẽ được ở lại. Chính vì vậy, nhiều khả năng hợp đồng giữa 2 bên sẽ được ký kết trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn hậu SC Heerenveen Tương lai của Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT