Quảng cáo

HLV Park 'tay bắt mặt mừng' chia vui cùng Bầu Hiển

Thứ hai, 01/06/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang-seo đã ăn mừng với Bầu Hiển sau khi trung vệ Thành Chung ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trong trận gặp Đồng Tháp.

Ở phút 90+1, Nguyễn Thành Chung có tình huống bứt tốc từ giữa sân trước khi dứt điểm đơn giản nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC. Có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy, HLV Park Hang Seo đã rất vui mừng khi thấy cậu học trò 'cưng' ghi bàn.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia vui với ông bầu Hà Nội FC Đỗ Quang Hiển. Dù ngồi ở 2 hàng ghế khác nhau, HLV Park Hang Seo đã cúi xuống bắt tay và chúc mừng Bầu Hiển.

Ông Park có mặt tại Hàng Đẫy để theo dõi phong độ của các tuyển thủ ĐTQG như Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Chung... Dự kiến ĐT Việt Nam sẽ có đợt tập trung đầu tiên vào ngày 30/8 để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Ở trận đấu này, Đương kim vô địch Hà Nội đã áp đảo hoàn toàn đội khách. Đoàn quân của ông Chu Đình Nghiêm sớm có bàn dẫn trước nhờ công của Văn Dũng ở phút 31. Tuy nhiên sau đó họ thi đấu khá bế tắc trong phần còn lại của trận đấu và phải chờ đợi đến những phút bù giờ để có thêm 2 bàn thắng của Thành Chung và Tuấn Anh.

Chiến thắng 3-0, giúp Thành Chung và các đồng đội giành vé vào vòng tứ kết Cup Quốc gia 2020. Đối thủ ở vòng kết tiếp của nhà đương kim vô địch sẽ là đội hạng nhất XSKT Cần Thơ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Hà Nội 3-0 Đồng Tháp Thành Chung Bầu Hiển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT