Quảng cáo

HLV Troussier thôi làm Giám đốc kỹ thuật của PVF

Thứ ba, 02/06/2020 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây PVF đã công bố cái tên mới nắm giữ chức Giám đốc kỹ thuật là HLV Eric Abrams người Bỉ.

Trang chủ PVF bất ngờ thay đổi thông tin đội ngũ huấn luyện của trung tâm này. Theo đó, HLV Eric Abrams trở thành Giám đốc kỹ thuật mới thay thế cho cựu HLV ĐT Nhật Bản Philippe Troussier.

Ông Eric Abrams từng có 26 năm làm việc trong lĩnh vực huấn luyện bóng với hơn 10 năm huấn luyện các đội tuyển U15 và U17 của Bỉ. Ông là thầy của lứa cầu thủ xuất chúng bóng đá Bỉ ngày này như Kompany, De Bruyne, Lukaku hay Courtois.

Với tư cách một nhà đào tạo huấn luyện viên, Eric Abrams đã tham gia thiết kế và truyền tải triết lý và phương pháp huấn luyện của bóng đá Bỉ ở tất cả cấp độ chứng chỉ. Ứng dụng kinh nghiệm dày dặn trong đào tạo và phát triển bóng đá trẻ tại Bỉ, ông đã dẫn dắt đội U15 Al Ahli giành chức vô địch King’s Cup Ả Rập Xê Út (2013 – 2014).

Gần đây nhất, ông Eric Abrams đã có 4 năm là Giám đốc Kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Úc và gần 2 năm nắm giữ chức vụ Giám đốc Kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Myanmar.

Trước đó HLV Philippe Troussier là Giám đốc kỹ thuật của lò đào tạo hàng đầu châu Á này. Chuyên gia người Pháp đóng vai trò Cố vấn kỹ thuật của PVF thời gian tới. Điều này được cho để hỗ trợ tối đa ông Troussier làm nhiệm vụ ở đội U19 Việt Nam.

Dù thay đổi Giám đốc kỹ thuật nhưng cách hoạt động và mục tiêu của PVF không đổi, đó là giúp bóng đá Việt Nam thực hiện hóa giấc mơ World Cup với lứa cầu thủ xuất sắc kế cận Quang Hải, Công Phượng, Tuấn Anh,...

>>Xem thêm: Văn Hậu nhận sự ưu ái đặc biệt từ cựu HLV ĐT Nhật Bản

HLV Philippe Troussier phát biểu - Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
eric abrams philippe troussier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT