Quảng cáo

Tương lai Văn Hậu sáng tỏ sau dòng trạng thái đầy ẩn ý?

Chủ nhật, 28/06/2020 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý về tương lai trên trang cá nhân của cầu thủ này.

Theo những thông tin từ phía Hà Nội FC cho biết họ đã gửi 5 email đề cập đến tương lai của Hậu nhưng Heerenveen chỉ hẹn trả lời vào ngày 28/6. Giám đốc điều hành CLB Hà Nội, Võ Lê Trung cũng chia sẻ rằng việc Văn Hậu có thể trở về Việt Nam và thi đấu cho Hà Nội FC tại giai đoạn 2 của V-League 2020 hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự thống nhất của 2 đội bóng.

tuong lai cua Doan Van Hau

Mới đây, hậu vệ trẻ tài năng của Việt Nam đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình: "I wish someone understood my wish, because it was my dream" (tạm dịch: Tôi ước ai đó hiểu được mong ước của mình, vì đó là giấc mơ của tôi)".

Khi đọc những dòng này, chắc chắn ai cũng hiểu giấc mơ mà Văn Hậu nói tới là việc được chơi bóng tại châu Âu. Phía Hà Nội FC đã từng nhiều lần khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện để cầu thủ con cưng thực hiện giấc mơ này. Vì lẽ đó, thông điệp trên có lẽ Văn Hậu muốn gửi gắm tới CLB SC Heerenveen.

Nhiều khả năng, cho tới thời điểm hiện tại đội bóng phía Hà Lan vẫn đang gặp bế tắc trong việc tìm ra phương án để giữ chân Đoàn Văn Hậu. Nguồn lực tài chính của SC Heerenveen đã bị suy giảm đáng kể sau quãng thời gian nghỉ vì COVID-19 vừa qua. Chính vì vậy, việc phải trả lương quá cao cho Đoàn Văn Hậu khiến cho đội bóng này gặp khó.

tuong lai cua Doan Van Hau

Nhiều khả năng, Văn Hậu trở về Việt Nam vào tháng 7 nếu như Heerenveen không gia hạn hợp đồng với Văn Hậu. Đó là điều đáng tiếc, và có thể là lý do anh viết dòng trạng thái đầy ẩn ý. Khả năng Văn Hậu trở về Việt Nam là rất cao khi lúc này, Heerenveen chưa có đối tác trả lương cho hậu vệ 21 tuổi.

Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen - ông Gerry Hamstra chia sẻ về bản hợp đồng của Văn Hậu: "Tương lai của của cậu ấy chưa xác định, nếu ký tiếp, chúng tôi phải bỏ ra số tiền lớn".

Mùa giải 2019/20, Văn Hậu thi đấu 4 phút trong màu áo Heerenveen ở cúp quốc gia. Anh chưa có cơ hội thi đấu tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Văn Hậu chủ yếu thi đấu trong đội trẻ Jong Heerenveen. Tại đây, hậu vệ Việt Nam đã thể hiện rất tốt và nhận được đánh giá cao tới từ đội ngũ huấn luyện của đội bóng Hà Lan.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen tương lai của Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo