Quảng cáo

Văn Quyết nói lời đặc biệt về tương lai của Văn Hậu

Chủ nhật, 28/06/2020 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Văn Quyết cho rằng nếu có thể Văn Hậu nên trở về Việt Nam thi đấu cho Hà Nội FC trong lúc đội bóng đang gặp khủng hoảng về nhân sự như thời điểm hiện tại.

Cơn bão chấn thương đang hoành hành tại CLB Hà Nội, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Sau Duy Mạnh và Đình Trọng, thì mới đây hậu vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi gặp phải đa chấn thương ở trận đấu với Bình Dương.

Theo HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ Hà Nội FC giờ chỉ có 16 cầu thủ trong đội 1 có thể tham gia tập luyện bình thường. Điều này khiến ông phải đôn thêm 5-6 cầu thủ trẻ để tập cùng nhằm giải quyết vấn đề lực lượng trước mắt.

Van Hau tro ve Viet Nam?

Trước tình hình của đội bóng, việc có thông tin Văn Hậu trở về nước vào đầu tháng 7 tới đây khiến cho người hâm mộ của Hà Nội FC hết sức vui mừng. Về việc này, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết chia sẻ:

"Đối với cầu thủ chuyên nghiệp thì việc được trải nghiệm, thi đấu với những CLB hàng đầu, được cọ xát với các cầu thủ chất lượng sẽ giúp họ trưởng thành hơn nhiều. Cụ thể ở đây là trường hợp của Văn Hậu.

Đây không phải bước lùi mà là bước tiến với Văn Hậu và những thế hệ sau của CLB Hà Nội. Các cầu thủ sau này sẽ noi gương và có những sự rút kinh nghiệm từ lần đầu của Văn Hậu bằng việc chuẩn bị tốt hơn"

Tôi cho rằng thời điểm này, khi Hà Nội FC đang có vấn đề về lực lượng thì Văn Hậu trở lại là điều tốt cho đội bóng".

Thực tế, Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam vào thời điểm này cũng hoàn toàn hợp lý. Giải VĐQG Hà Lan cũng đã tạm nghỉ và sẽ chỉ trở lại vào tháng 9. Về Việt Nam, Văn Hậu có thể sẽ được thi đấu trong giai đoạn 2 của V-League 2020.

Bên cạnh đó, cho tới hiện tại SC Heerenveen vẫn ỡm ờ về hợp đồng mới của Văn Hậu. Đội bóng Hà Lan chưa hề có động thái gia hạn hợp đồng với Văn Hậu. Chính vì thế, việc ở lại Hà Lan vào lúc này sẽ rất lãng phí thời gian và cơ hội thi đấu của Đoàn Văn Hậu, điều mà cầu thủ trẻ rất cần vào lúc này.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu tương lai của Văn Hậu SC Heerenveen Nguyễn Văn Quyết Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT