Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu không biết rõ tương lai sẽ đi về đâu

Thứ sáu, 26/06/2020 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Chính Đoàn Văn Hậu cũng không rõ tương lai của bản thân sẽ đi về đâu khi phía Hà Nội và SC Heerenveen không đưa ra bất cứ thông tin gì về bản hợp đồng mới.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen vẫn đang là một dấu hỏi lớn vào thời điểm hiện tại. Hợp đồng của hậu vệ Việt Nam với đội bóng Hà Lan sẽ kết thúc vào ngày 30/6 tới đây, nhưng vẫn chưa có bất cứ động thái nào về việc gia hạn hợp đồng tới từ phía SC Heerenveen.

Mới đây, phóng viên Marcel Koppers của trang Feanonline đã có cuộc nói chuyện với Đoàn Văn Hậu về việc này. Anh chia sẻ rằng ngay cả chính bản thân Văn Hậu cũng không biết mùa giải tới anh sẽ thi đấu ở Việt Nam hay Hà Lan. Trên trang Twitter của mình, Marcel Koppers viết:


"Đến lúc này, Đoàn Văn Hậu vẫn không có thông tin nào về tương lai của mình tại SC Heerenveen. Khi được hỏi, hậu vệ của Việt Nam chỉ trả lời rằng "Tôi không biết". Tôi hy vọng rằng đội bóng sẽ sớm sắp xếp mọi chuyện thay vì im lặng như thời điểm hiện tại".

Không rõ, Văn Hậu thật sự không biết về tương lai của mình hay đang che giấu chưa muốn công bố tới truyền thông, nhưng câu trả lời của hậu vệ này khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Cùng với đó, đã có những thông tin SC Heerenveen đang tìm mua hậu vệ mới khiến cho tương lai của Văn Hậu tại Hà Lan ngày càng bấp bênh.

Vào ngày 23/6 vừa qua, Văn Hậu và các đồng đội tại SC Heerenveen đã có buổi tập cuối cùng để kết thúc mùa giải năm nay. Sau buổi tập này, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi và CLB sẽ bắt tay vào việc chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới. Có thể đây sẽ là lúc mà SC Heerenveen chính thức quan tâm tới trường hợp của Đoàn Văn Hậu.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hợp đồng của văn hậu sc heerenveen giải vđqg hà lan Đoàn Văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo