Quảng cáo

Thái Sơn Nam ngược dòng giành chiến thắng trước Đà Nẵng

Thứ năm, 25/06/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Minh Trí toả sáng, Thái Sơn Nam giành 3 điểm cực kì quan trọng trước Đà Nẵng.

Chiều 25/6, VCK Giải Futsal HDBank VĐQG 2020 tiếp tục diễn ra sôi động tại Nhà thi đấu trường ĐH Nha Trang (Khánh Hòa) với 3 cặp đấu còn lại của lượt trận thứ 5. Thái Sơn Nam đã thể hiện bản lĩnh của nhà ĐKVĐ với cuộc lội ngược dòng để giành trọn 3 điểm trước Đà Nẵng.

Đội bóng sông Hàn sớm có được ưu thế về điểm số và tâm lý khi Nguyễn Trần Duy có pha dứt điểm căng, bóng nảy ra từ chân thủ môn Hồ Văn Ý và Nguyễn Văn Hiếu băng lên dứt điểm sệt, đưa Đà Nẵng dẫn trước 1-0.

“Ngựa ô” của giải đấu tiếp tục gây khó khăn cho các nhà ĐKVĐ bằng những pha phản công sắc bén, trong khi Thái Sơn Nam không gặp may mắn khi các pha dứt điểm của Xuân Du và Anh Duy đều đập cột dọc nảy ra.

Trong tình huống khó khăn của đội nhà, Minh Trí tỏa sáng với pha bắt volley bóng sống, gỡ hòa 1-1 cho Thái Sơn Nam. Tuy nhiên, phải sang tới hiệp 2, khi cùng Văn Vũ thực hiện quả đá phạt trực tiếp, chuyền bóng cho Mạnh Dũng dứt điểm tung nóc lưới của Đà Nẵng, thế trận mới hoàn toàn thuộc về Thái Sơn Nam.

Có được lợi thế dẫn 2-1, tinh thần các cầu thủ Thái Sơn Nam càng thoải mái hơn sau khi đội trưởng Vũ Quốc Hưng nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân, khiến cho Đà Nẵng chỉ còn chơi với 4 người trong vòng 2 phút. Tận dụng lợi thế hơn người trong khoảng thời gian này, các cầu thủ Xuân Du và Mạnh Dũng tiếp tục nâng tỉ số lên 3-1 và 4-1 cho Thái Sơn Nam , giúp đội giành 3 điểm quan trọng.

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sơn Nam Minh Trí Futsal Futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT