Quảng cáo

Văn Hậu sắp hết hợp đồng, Heerenveen chiêu mộ hậu vệ mới

Thứ năm, 25/06/2020 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh hợp đồng với Văn Hậu chỉ còn vài ngày nữa sẽ kết thúc, SC Heerenveen đã chiêu mộ thành công hậu vệ Jeffrey Theunisse.

Jeffrey Theunisse, cầu thủ 17 tuổi đầy tài năng của CLB Twente. Vị trí sở trường của Jeffrey là trung vệ. Đây cũng là vị trí HLV Johnny Jansen đã nhiều lần thử nghiệm Đoàn Văn Hậu ở mùa giải vừa qua. Ra mắt đội bóng mới, Jeffrey Theunisse chia sẻ: "Tôi rất hài lòng khi được chuyển tới CLB mới và tôi thấy đây là một bước tiến cao hơn. Tôi nghĩ rằng tôi có thể phát triển bản thân tốt tại Heerenveen".

Trong khi đó, hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với Heerenveen chỉ còn thời hạn đến ngày 30/6/2020. Theo những thông tin mới nhất, hai đội bóng vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán về tương lai của cầu thủ Việt Nam. Một lãnh đạo Hà Nội cho biết đôi bên vẫn chỉ giữ liên lạc qua email và chưa đạt kết quả thuận lợi nào.

doan van hau

Ngày 23/6, Đoàn Văn Hậu đã tham dự buổi tập cuối cùng của SC Heerenveen ở mùa giải 2019-20. Sau buổi tập này, toàn đội sẽ được nghỉ khoảng gần 1 tháng, trước khi hội quân trở lại vào giữa tháng 7 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

SC Heerenveen đã chia tay Jordy Bruijn, Alen Halilovic, Warner Hahn, Daniel Hoegh và Filip Bednarek sau buổi tập hôm 23/6. Halilovic trở lại AC Milan sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn. Hahn và Hoegh chưa có bến đỗ mới trong sự nghiệp, còn Bednarek ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hợp đồng của văn hậu sc heerenveen giải vđqg hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT