Quảng cáo

Huy Toàn: 'Ngay từ đầu tôi đã biết Công Phượng sẽ toả sáng'

Thứ tư, 24/06/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng trước SLNA, Võ Huy Toàn chia sẻ anh cùng Công Phượng đã hòa nhập tốt với TPHCM, công rất lớn thuộc về HLV Chung Hae Seong.

Highlights: SLNA 1-3 TP.HCM  (Nguồn: Next Media)

Trong 2 chiến thắng gần đây nhất của CLB TPHCM trước Viettel và SLNA, Võ Huy Toàn đều được HLV Chung Hae Seong tung ra sân trong đội hình xuất phát, đẩy Phi Sơn lên ghế dự bị. Ở trận đấu trước, Huy Toàn ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho TPHCM trước Viettel sau đường chuyền của Công Phượng.

Đến trận gặp SLNA, cựu cầu thủ của Đà Nẵng chính là người dọn cỗ để tiền đạo sinh năm 1995 lập công. Sự ăn ý từ bộ đôi Công Phượng và Huy Toàn giúp cho CLB TPHCM trở lại vị trí dẫn đầu trên BXH.

Võ Huy Toàn chia sẻ với Zing: "Công Phượng đang thi đấu ấn tượng trong 2 trận gần nhất của TP.HCM. Cậu ấy ngày càng thể hiện tầm quan trọng tại CLB. Tôi không bất ngờ khi Công Phượng liên tục ghi bàn. Ngay từ ngày đầu tiên nhìn Công Phượng tập luyện, tôi biết cậu ấy sẽ tỏa sáng”.

cong phuong

"Tôi và Công Phượng đều gặp khó khăn trong giai đoạn đầu, nhưng đến nay hòa nhập tốt cùng cả đội. TP.HCM là tập thể mạnh, phù hợp với lối chơi của tôi. Những bàn thắng của tôi hay Phượng không đến từ nỗ lực cá nhân, mà đó là thành quả của cả tập thể. TP.HCM đang tự tin sau 2 chiến thắng liên tiếp với tỷ số cách biệt".

Huy Toàn cũng nói thêm người giúp anh và Công Phượng tìm lại phong độ chính là HLV Chung Hae Seong. Nhà cầm quân người Hàn Quốc theo sát từng học trò, không chỉ trên sân mà cuộc sống đời thường, giúp những tân binh nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội cũ, tạo ra một tập thể TPHCM gắn kết.

Sự tỏa sáng của Võ Huy Toàn là tin vui đối với HLV Park Hang Seo. Ông đã trực tiếp dự khán trên SVĐ Thống Nhất. Với màn trình diễn ấn tượng, chắc chắn Huy Toàn đã ghi điểm trong mắt ông Park và thắp lên hy vọng được trở lại đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huy toàn công phượng slna vs tphcm vòng 6 v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT