Quảng cáo

Đồng đội của Văn Hậu được so sánh với trung vệ số 1 thế giới

Thứ ba, 09/06/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Sven Botman, đồng đội của Văn Hậu tại SC Heerenveen được báo Hà Lan đánh giá rất cao khi so sánh với Virgil van Dijk.

Trung vệ Sven Botman đã rời SC Heerenveen để trở lại Ajax Amsterdam. Cầu thủ này là một trong những nhân tố quan trọng nhất của HLV Johnny Jansen ở mùa giải năm nay.

Botman đang nhận được sự quan tâm từ phía CLB Atalanta tại Serie A. Đội bóng này sẽ sớm gửi lời đề nghị tới Ajax để hỏi mua trung vệ 20 tuổi. Dự kiến thương vụ sẽ được hoàn tất trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Chuyển sang Atalanta thi đấu sẽ đảm bảo cho Botman một cơ hội ra sân thường xuyên hơn, bởi nếu ở lại Ajax, cầu thủ này sẽ phải cạnh tranh vị trí với Daley Blind.

sven botman

Nhà báo người Hà Lan Henk Spaan viết: “Sven Botman đã nhận được sự chú ý từ nhiều đội bóng tại châu Âu kể từ sau mùa giải 2017, trong đó có Atalanta của Serie A và Watford của Anh. Botman có thể trở thành Virgil van Dijk mới, chơi bóng tốt bằng chân trái, nhãn quan chiến thuật sắc bén và khả năng không chiến ấn tượng.

Anh ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Anh ấy xứng đáng thi đấu cho một đội bóng lớn và có tham vọng, thay vì ngồi dự bị ở Ajax. Tại Heerenveen, anh ấy đã có được 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, con số quá ấn tượng với 1 trung vệ”.

Sven Botman là trung vệ đá cặp với Dresevic ở mùa giải này. Bộ đôi thi đấu tương đối ăn ý, với Botman thuận chân trái và Dresevic thuận chân phải. Sau sự ra đi của Botman, SC Heerenveen chỉ còn lại duy nhất Đoàn Văn Hậu là trung vệ có thể thi đấu kèo trái.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'kèm chết' tiền đạo chủ lực của Jong Go Ahead Eagles. Nguồn: Youtube Tuyền Lê

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu sc heerenveen sven botman ai là trung vệ số 1 thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT