Quảng cáo

Lãnh đạo Heerenveen: 'CLB đang ở tình trạng rất khó khăn'

Thứ sáu, 22/05/2020 18:22 PM (GMT+7)
A A+

GĐĐH SC Heerenveen, ông Cees Roozemond tiết lộ đội bóng đã buộc phải sa thải một số nhân viên vì tình hình tài chính khó khăn của CLB.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'kèm chết' tiền đạo chủ lực của Jong Go Ahead Eagles. Nguồn: Youtube Tuyền Lê

Dịch bệnh đã gây ra nhiều vấn đề với bóng đá Hà Lan. SC Heerenveen là một trong những đội bóng phải chịu nhiều ảnh hưởng.

GĐĐH SC Heerenveen, ông Cees Roozemond chia sẻ: “Chúng tôi buộc phải sa thải một số nhân viên vào thứ 4 vừa qua. Chúng tôi không hề muốn điều đó nhưng không còn cách nào khác. Trong trường hợp xấu nhất nếu khán giả chưa thể vào sân theo dõi bóng đá ở mùa giải tới, doanh thu của CLB sẽ giảm khoảng 4 triệu euro. Đó là một kịch bản màu đỏ. Chúng tôi không thể đủ khả năng chi trả các khoản phí, mọi hoạt động sẽ phải thu hẹp lại.

sc heerenveen

Chúng tôi vẫn đang hoạt động dựa trên doanh thu của mùa giải trước. Mọi chuyện bây giờ phụ thuộc vào phản ứng của người hâm mộ, tôi hy vọng họ sẽ mua vé mùa càng nhiều càng tốt. Điều đó có ý nghĩa to lớn cho đội bóng ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi cần sự giúp đỡ và đoàn kết từ các bạn”.

Trước tình hình tài chính khó khăn, SC Heerenveen đã lên kế hoạch mượn cầu thủ để gia tăng chất lượng đội hình. Đội bóng cần bổ sung vị trí tiền đạo, trung vệ và hậu vệ cánh. SC Heerenveen sẽ có một cuộc cách mạng về mặt lực lượng trước khi mùa giải mới khởi tranh. Rất nhiều những cái tên sẽ phải rời đội bóng vì nhiều lý do khác nhau, bao gồm cả những trụ cột quan trọng trong đội hình chính.

Đến thời điểm này, tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen vẫn chưa rõ ràng. Phía đội bóng Hà Lan muốn giữ cầu thủ sinh năm 1999 thêm 1 mùa giải, tuy nhiên vướng mắc lớn nhất lúc này chính là tiền lương dành cho Văn Hậu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sc heerenveen giải vđqg hà lan đoàn văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo