Quảng cáo

HAGL gặp bất lợi cực lớn ở cuộc đọ sức với Nam Định

Thứ sáu, 22/05/2020 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Trụ cột ở hàng phòng ngự là Damir Memovic sẽ không thể tham dự cuộc đọ sức với Nam Định, đây là bất lợi cực lớn của HAGL.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Sau thời gian khoảng 2 tháng tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh, bóng đá Việt Nam sẽ trở lại với cuộc đọ sức giữa Nam Định và HAGL ở vòng loại Cúp Quốc Gia 2020 trên sân Thiên Trường. Hai đội bóng đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp tới để đáp ứng sự kỳ vọng từ phía người hâm mộ.

Một thông tin không vui đến với HAGL, họ sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Damir Memovic do chấn thương. Cầu thủ này sẽ đến PVF để kiểm tra và điều trị, trong khi HLV Lee Tae-hoon cũng tranh thủ chuyến đi để theo dõi tình hình sức khỏe của Xuân Trường.

Chưa rõ mức độ chấn thương của trung vệ gốc Serbia ra sao, tuy nhiên chắc chắn anh sẽ không tham dự cuộc đọ sức với Nam Định vào ngày 23/5. Đây là thiếu vắng vô cùng đáng tiếc, bởi Damir Memovic là nhân tố quan trọng ở hàng phòng ngự HAGL. Chính anh là người góp công lớn giúp đội bóng phố Núi gây ấn tượng ở 2 vòng đấu đầu tiên

Van Toan chi ra su khac biet cua HAGL

HAGL luôn bị đánh giá là đội bóng “công làm thủ phá”. Với quyết tâm thay đổi điều đó, đội bóng chủ sân Pleiku đã đưa về trung vệ Damir Memovic từ SLNA. Ở mùa giải trước, Damir kết hợp với Hoàng Văn Khánh trở thành một trong những bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất V-League, giúp SLNA giữ sạch lưới tới 11 trận đấu.

Sau 26 vòng đấu tại V-League 2019, SLNA chỉ để thủng lưới 26 bàn, ít nhất trong số các đội tham dự giải. Đội có số lần vào lưới nhặt bóng ít thứ 2 là TP.HCM với 29 lần. Thành tích này có công rất lớn của Damir Memovic, anh được kỳ vọng sẽ là người thay đổi bộ mặt phòng ngự của HAGL.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs nam định damir memovic vòng loại cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT