Quảng cáo

Trần Đình Trọng: 'Tôi đã rút ra được nhiều bài học'

Thứ sáu, 22/05/2020 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định bản thân đã rút ra nhiều bài học sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

VIDEO: Tài năng của Trần Đình Trọng. Nguồn: Next Sports

Trần Đình Trọng đang tập phục hồi ở PVF do tái phát chấn thương. Dự kiến trung vệ của Hà Nội FC cần 3 tháng để hoàn toàn bình phục.

Trung vệ Trần Đình Trọng chia sẻ: "Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, tôi đã tới đây để tập phục hồi được 3 tuần. Khoảng thời gian này, tôi không luyện tập quá nhiều mà chỉ tuân theo liệu trình của những chuyên gia người Pháp. Chấn thương của tôi đã có tiến triển, song vẫn cần thời gian để cảm nhận rõ rệt sự thay đổi. Các chuyên gia có nói về việc trở lại nhưng không chắc chắn thời điểm chính xác".

"Tâm lý là vấn đề quan trọng với các cầu thủ chấn thương. Tâm lý không tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quá trình hồi phục. Sau nhiều lần gặp phải chấn thương không đáng có, quay trở lại sớm để rồi tái phát, tôi đã rút ra nhiều bài học. Hiện tại, tôi cảm thấy thoải mái. Hy vọng quá trình điều trị sẽ tốt đẹp để tôi có thể sớm quay trở lại sân cỏ" – theo Zing.

tran dinh trong

Đình Trọng cũng chia sẻ HLV Park là người rất tình cảm, trong thời gian vừa qua, anh nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ phía HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không can thiệp vào chuyện tập phục hồi, tuy nhiên ông muốn tạo điều kiện tốt nhất cho Đình Trọng cũng như Duy Mạnh, Xuân Trường sớm hồi phục.

Hà Nội FC đang gặp khủng hoảng ở hàng phòng ngự với chấn thương của Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh. Dự kiến trung vệ sinh năm 1996 sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2020. Duy Mạnh được phẫu thuật ở Singapore, sau đó anh trở lại Việt Nam tập phục hồi chấn thương ở PVF và có nhiều chuyển biến tích cực.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo trần đình trọng đội tuyển việt nam hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT