Quảng cáo

Quang Hải mở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tại Hà Nội

Thứ năm, 21/05/2020 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đã mở một trung tâm bóng đá cộng đồng tại Đông Anh, Hà Nội, quê hương của tiền vệ này.

Quang Hải, Duy Mạnh đối đầu Văn Toàn, Văn Thanh năm 11 tuổi - nguồn: VTV

Trung tâm bóng đá cộng đồng QH19 Academy do Quang Hải và anh trai Quang Phong cùng hợp tác xây dựng và quản lý.

QH19 Academy nhận các học viên từ lứa U6 đến U13, luyện tập 3 buổi/tuần với học phí khoảng 500.000 đồng/tháng. Trung tâm này sẽ sử dụng sân cỏ nhân tạo do chính Quang Hải đầu tư trước đó tại quê nhà ở xã Xuân Nộn, Đông Anh.

Anh trai của Quang Hải sẽ là người trực tiếp quản lý trung tâm đào tạo kiêm quán cà phê. Ở Đông Anh, anh trai Quang Hải là Nguyễn Quang Phong làm chủ một cửa hàng xăm có tiếng.

quang hai

Trung tâm QH19 Academy chắc chắn sẽ thu hút học viên ở địa bàn huyện Đông Anh. Đây là tin vui dành cho các em nhỏ có đam mê với trái bóng tròn. Không chỉ được đào tạo và tập luyện một cách chuyên nghiệp, các em chắc chắn sẽ hào hứng với cơ hội được gặp mặt và giao lưu với Quang Hải.

Năm 2019 là một năm thành công với cá nhân Quang Hải. Anh thi đấu xuất sắc trong màu áo các cấp độ đội tuyển Việt Nam, toả sáng tại các giải đấu lớn như Vòng loại U23 Châu Á 2020, Vòng loại World Cup 2022, SEA Games 30. Trong màu áo Hà Nội FC, Quang Hải giành cú đúp danh hiệu V-League và Cúp Quốc Gia, đồng thời lọt vào chung kết AFC Cup 2019 liên khu vực.

Quang Hải đang là đương kim Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018. Anh đang đứng trước cơ hội lần thứ 2 liên tiếp có được danh hiệu này trong sự nghiệp, dù ở độ tuổi còn rất trẻ. Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam sẽ diễn ra vào tối 26/5.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải mở học viện quang hải đội tuyển việt nam quả bóng vàng 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT