Quảng cáo

Lãnh đạo VFF nói gì khi bầu Hiển tặng U21 Hà Nội cho Phú Thọ?

Thứ tư, 20/05/2020 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo VFF khẳng định việc bầu Hiển chuyển giao đội U21 Hà Nội cho CLB Phú Thọ được thực hiện đúng quy chế.

Ngày 16/5, bầu Hiển tổ chức lễ bàn giao đội U21 Hà Nội cho CLB Phú Thọ. HLV Dương Hồng Sơn sẽ là người dẫn dắt CLB Phú Thọ thi đấu ở giải hạng Nhì mùa tới, với mục tiêu thăng hạng và sau đó là góp mặt ở sân chơi V-League.

Một quan chức VFF chia sẻ với VTC rằng việc bầu Hiển chuyển giao U21 Hà Nội cho CLB Phú Thọ là chuyện rất bình thường, đúng quy chế. Vị này khẳng định không có chuyện phát sinh tiêu cực khi Phú Thọ FC và Hà Nội FC đối đầu nhau ở V-League.

"Không nên đặt vấn đề như vậy. Khi đội bóng đã có tổ chức, pháp nhân mới, họ sẽ chịu sự quản lý theo các quy định của tổ chức, pháp nhân mới này. Những cầu thủ này có thể hôm nay đá cho Hà Nội FC, ngày mai đá cho Sài Gòn FC là chuyện rất bình thường.

u21 ha noi

Không nên đặt vấn đề theo tính cá nhân, mà phải nhìn theo hướng pháp nhân đội bóng. Còn cầu thủ nay đá đội này, mai đá đội khác là rất bình thường", quan chức này nhấn mạnh.

CLB Phú Thọ được thành lập vào năm 2019 và giành vé lên chơi ở giải hạng Nhì. Việc bổ sung lực lượng từ U21 Hà Nội hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể chất lượng của đội bóng này.

Lứa trẻ được dẫn dắt bởi HLV Dương Hồng Sơn đã thi đấu rất thành công, với chức vô địch giải U21 Quốc gia 2019. Bên cạnh đó, U21 Hà Nội cũng là nòng cốt của đội tuyển U21 Việt Nam thời điểm hiện tại.

Tình huống va chạm của Duy Mạnh - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Hà Nội đá cho Phú Thọ CLB Phú Thọ Hà Nội FC bầu Hiển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT