Quảng cáo

Bầu Hiển tặng cả tướng lẫn binh U21 Hà Nội cho Phú Thọ FC

Thứ bảy, 16/05/2020 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Lực lượng U21 Hà Nội đã được bầu Hiển bàn giao cho Phú Thọ FC, với mục tiêu góp mặt ở V-League trong năm 2021.

Ngày 16/5, bầu Hiển tổ chức lễ bàn giao đội U21 Hà Nội cho CLB Phú Thọ. Ông chia sẻ: “Phú Thọ FC sẽ nỗ lực như Hà Nội T&T trong quá khứ, ba năm thăng ba hạng. Năm 2021, đội bóng này sẽ có mặt ở V.League. Chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ về mặt chuyên môn. Hà Nội T&T không tài trợ hay có liên quan gì về kinh tế”.

HLV Dương Hồng Sơn sẽ là người dẫn dắt CLB Phú Thọ thi đấu ở giải hạng Nhì mùa tới, với mục tiêu thăng hạng và sau đó là góp mặt ở sân chơi V-League.

HLV Dương Hồng Sơn nói: “Sau nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ của Hà Nội, việc được bổ nhiệm làm HLV trưởng Phú Thọ là bước ngoặt với cá nhân tôi. Đây là đội bóng mới được thành lập nhưng giàu tham vọng. Mục tiêu của chúng tôi là giành quyền lên hạng Nhất ngay năm nay”.

u21 hà nội

CLB Phú Thọ được thành lập vào năm 2019 và giành vé lên chơi ở giải hạng Nhì. Việc bổ sung lực lượng từ U21 Hà Nội hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể chất lượng của đội bóng này.

Lứa trẻ được dẫn dắt bởi HLV Dương Hồng Sơn đã thi đấu rất thành công, với chức vô địch giải U21 Quốc gia 2019. Bên cạnh đó, U21 Hà Nội cũng là nòng cốt của đội tuyển U21 Việt Nam thời điểm hiện tại.

Tình huống va chạm của Duy Mạnh - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc clb phú thọ bầu hiển đội bóng của bầu hiển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT