Quảng cáo

Hà Nội FC thông báo tình hình của Đỗ Duy Mạnh

Thứ bảy, 16/05/2020 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Duy Mạnh đang tiến triển khá tốt, tuy nhiên trung vệ của Hà Nội FC vẫn chưa thể vận động ở cường độ cao.

Tình huống va chạm của Duy Mạnh - nguồn: VTV

Duy Mạnh gặp chấn thương trong trận Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM. Anh buộc phải thực hiện phẫu thuật tại Singapore và được chẩn đoán cần 9-10 tháng hồi phục.

Đầu tháng 4, Đỗ Duy Mạnh đã có mặt tại Trung tâm PVF để bắt đầu quá trình tập luyện điều trị chấn thương. Tại đây, Duy Mạnh đã hội ngộ với những người đồng đội gồm Xuân Trường, Đình Trọng và Huy Hùng.

Hà Nội FC thông báo: “Hiện tại, Duy Mạnh đang tập phục hồi ở PVF. Duy Mạnh tập 4 tiếng mỗi ngày với các bài tập như đạp xe, hoạt động dưới nước. Mặc dù đã đi lại bình thường nhưng Duy Mạnh chưa thể hoạt động cường độ cao”.

do duy manh

Hà Nội FC đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng phòng ngự. Không chỉ Đỗ Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu dài hạn, Trần Đình Trọng cũng tái phát chấn thương hồi đầu tháng 3 và dự kiến phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng.

Thiếu vắng bộ đôi trung vệ trụ cột có thể là một trong những lý do lớn dẫn đến thất bại của Hà Nội FC trước Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League 2020. Đội bóng Thủ đô sử dụng cặp trung vệ Đinh Tiến Thành và Bùi Hoàng Việt Anh ở trận đấu này, hiện nay cả 2 cũng đã gặp chấn thương.

Mùa giải 2020 được dự báo sẽ là một mùa giải đầy thách thức dành cho Hà Nội FC. Các đối thủ đã sẵn sàng lật đổ sự thống trị của đương kim vô địch, đặc biệt là CLB TPHCM, đội bóng đang dẫn đầu với 2 trận toàn thắng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chấn thương của duy mạnh duy mạnh gặp chấn thương đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT