Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đón tin vui từ trụ cột quan trọng bậc nhất

Thứ sáu, 15/05/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Thông báo mới nhất từ phía Hà Nội FC cho biết tình hình hồi phục của trung vệ Trần Đình Trọng đang diễn biến khá tốt.


VIDEO: Đình Trọng gặp riêng bác sĩ sau khi đá chính trước U23 Bahrain (Nguồn: Zing)

Trần Đình Trọng đã gặp chấn thương đứt dây chằng chéo trước trong trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL ở mùa giải 2019. Cầu thủ sinh năm 1997 mất 8 tháng để dưỡng thương và chỉ mới trở lại ở vòng chung kết U23 châu Á 2020. Tuy nhiên ngay sau đó, chấn thương của Đình Trọng đã tái phát và buộc anh phải sang Singapore phẫu thuật lại vào đầu tháng 3 vừa qua.

Các bác sỹ yêu cầu Đình Trọng cần phải tuân thủ nghiêm ngặt quá trình tập hồi phục và cần thêm 3 tháng nữa mới có thể thi đấu trở lại. Anh được bác sỹ Choi theo dõi sát sao về tình hình sức khoẻ tại Trung tâm PVF.

tran dinh trong

Phía Hà Nội FC thông báo: “Trung vệ Trần Đình Trọng đang tập phục hồi ở Trung tâm PVF. Hiện tại, quá trình tập phục hồi của Đình Trọng đang diễn biến khá tốt”.

Đây là thông tin rất vui không chỉ riêng với Hà Nội FC mà cả ĐTQG Việt Nam. Đội bóng chủ sân Hàng Đẫy đang gặp khủng hoảng ở hàng phòng ngự khi cả Duy Mạnh cũng đang gặp chấn thương dài hạn. Đó là lý do Hà Nội FC khởi đầu không ấn tượng sau 2 trận đấu đã qua tại V-League 2020. Sự trở lại của Đình Trọng trong thời gian tới có thể giải quyết vấn đề cho đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm.

Về phía ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng đang phải lên phương án nhân sự cho 2 giải đấu quan trọng vào dịp cuối năm là AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cầu thủ với biệt danh ‘chuyên gia săn tây’ là chốt chặn vững chắc giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc có thể yên tâm nơi hàng phòng ngự ở cả 2 giải đấu tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo trần đình trọng hà nội fc đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT