Quảng cáo

Chanathip Songkrasin: 'Chẳng có đội bóng châu Âu nào liên hệ với tôi'

Thứ năm, 14/05/2020 10:51 AM (GMT+7)
A A+

"Messi Thái" Chanathip Songkrasin đã lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc cầu thủ này sắp sang châu Âu chơi bóng.

VIDEO: Chanathip Songkrasin tỏa sáng ở J-League

Truyền thông Thái Lan từng đưa tin Chanathip Songkrasin đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại châu Âu. Bên cạnh tài năng của “Messi Thái”, một lý do khác dẫn đến việc cầu thủ này phải ra đi đó là đội bóng chủ quản Consadole Sapporo đang gặp những khó khăn về mặt tài chính.

Consadole Sapporo đang lâm vào tình cảnh khủng hoảng tài chính. Kể từ khi J-League buộc phải tạm hoãn vì dịch bệnh, đội bóng Nhật Bản đã thiệt hại lên tới hơn 140 triệu yên (khoảng 30 tỷ đồng).

Consadole Sapporo đang lên kế hoạch cắt giảm lương cầu thủ hoặc bán đi những trụ cột. Chính vì vậy tin đồn về việc “Messi Thái” sang châu Âu chơi bóng đã xuất hiện.

chanathip songkrasin

Tuy nhiên, đích thân Chanathip Songkrasin đã lên tiếng phủ nhận: “Đó chỉ là tin đồn. Đến lúc này, không có đội bóng châu Âu nào liên hệ và đưa ra đề nghị với tôi. Lúc này, tôi chỉ muốn cống hiến hết mình cho Consadole trong thời gian tới và chưa tính đến chuyện ra đi tìm môi trường khác”.

Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của Chanathip Songkrasin vào khoảng 120 triệu bath (hơn 80 tỷ đồng). Bản thân cầu thủ này cũng từng nhiều lần lên tiếng mong muốn được chơi bóng tại châu Âu.

Chanathip Songkrasin đã khẳng định được bản thân và dần trở thành trụ cột quan trọng trong màu áo CLB Consadole Sapporo. Trong 3 năm chơi cho đội bóng thuộc J-League 1, cầu thủ này đã thi đấu tổng cộng 65 trận, ghi được 12 bàn thắng. Anh từng đạt những danh hiệu cá nhân như Cầu thủ xuất sắc nhất Consadole Sapporo (2018), lọt vào Đội hình tiêu biểu J-League 1 mùa giải 2018.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi thái chanathip songkrasin đội tuyển thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT