Quảng cáo

Báo Hà Lan: 'Heerenveen cần sớm ra quyết định với Văn Hậu'

Thứ tư, 13/05/2020 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Fean Online nhận định SC Heerenveen cần nhanh chóng đưa ra quyết định về việc đi hay ở của Đoàn Văn Hậu.

Kết thúc mùa giải này, SC Heerenveen sẽ chia tay thêm 5 cầu thủ gồm Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doornbusch.

Sven Botman cũng đã chia tay đội bóng để trở lại Ajax Amsterdam. Bên cạnh đó, trung vệ Dresevic cũng đang nghiêm túc cân nhắc ý định ra đi. Cơ hội để chiếm một vị trí trong đội hình chính thức dành cho Văn Hậu là rất lớn.

Tờ Fean Online viết: “SC Heerenveen cần phải sớm đưa ra quyết định về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Hợp đồng mượn cầu thủ này sắp hết hạn, hai bên đang đàm phán về một bản hợp đồng mới. Heerenveen sẽ không kích hoạt điều khoản mua lại Đoàn Văn Hậu với giá 1,5 triệu euro. Thay vào đó, họ muốn một bản hợp đồng mượn thêm ít nhất 1 mùa giải.

bao ha lan

Đoàn Văn Hậu sẽ nhận mức lương ít nhất 450.000 Euro/ năm vì anh ấy là cầu thủ đến từ khu vực ngoài lãnh thổ châu Âu. Do tình hình tài chính khó khăn, SC Heerenveen muốn trả cho Hà Nội FC mức phí thấp hơn để mượn Văn Hậu, nhưng mức lương thì không thể thay đổi”.

Theo quy định của Hiệp hội bóng đá Hà Lan, các đội bóng phải trả cho cầu thủ ngoài châu Âu và Khu vực kinh tế châu Âu (EU/EEA) mức lương tối thiểu là 450.000 euro/năm (217.000 euro/ năm sau thuế). Vì vậy, Heerenveen không thể cắt giảm lương của Văn Hậu, dù đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính.

Nếu được Heerenveen gia hạn, Đoàn Văn Hậu sẽ là cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại đội bóng, chỉ sau Nemanja Mihajlovic (260.000/năm).

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sc heerenveen mức lương của đoàn văn hậu tương lai của văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT